Lễ kết nạp Đoàn viên mới “Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Thứ hai - 27/03/2023 13:47 973 0
          Sáng ngày 25/3, tại Hội trường Trường THCS Lê Lợi đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 21 bạn đội viên ưu tú nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 48 năm ngày giải phóng quê hương (24/3/1975 – 24/3/2023).
Lễ kết nạp Đoàn viên mới “Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”
Toàn cảnh
          Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đoàn xã Tam Thăng; Lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường.Và các đồng chí trong BCH Chi đoàn, các bạn Đoàn viên, đội viên ưu tú. Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên và đội viên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh.
Gắn huy hiệu và trao thẻ Đoàn viên
          21 em học sinh của trường THCS Lê Lợi được kết nạp đoàn viên hôm nay là những đội viên tiêu biểu của khối 9 đủ điều kiện đứng vào hàng ngũ của Đoàn theo Điều lệ đã quy định. Các đồng chí đều là những Đội viên ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập.
 
          Tin tưởng rằng 21 đoàn viên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nguồn tin: Phan Thành Lưu:

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay4,694
  • Tháng hiện tại76,942
  • Tổng lượt truy cập2,344,718
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây