Sôi nổi các hoạt động chào mừng Hội trại “Khát vọng tuổi trẻ” xã Tam Thăng năm 2023.

Thứ bảy - 19/08/2023 09:39 374 0
      Chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 -19/8/2023) , Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2022), ngày truyền thống của Công an nhân dân và 18 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ. Ngày 19/8/2023 UBND xã Tam Thăng đã tổ chức khai mạc hội trại với chủ đề " Khát vọng tuổi trẻ" năm 2023. 
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Hội trại “Khát vọng tuổi trẻ” xã Tam Thăng năm 2023.
        Về dự chương trình khai mạc có đồng chí Võ Thanh Cung -  Thành ủy viên trưởng phòng văn hóa thành phố, đồng chí Thượng tá  Nguyễn Thanh Vân -  phó trưởng công an Thành phố Tam Kỳ;  đồng chí Nguyễn Đức Vương Bí thư đảng ủy xã Tam Thăng; đồng chí Nguyễn Quốc Sử phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Xã Tam Thăng cùng các đồng chí UVBTV, BCH đảng ủy, cán bộ công chức UBND xã, BTC Hội trại.

          Với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ” ; Hội trại đã thu hút hơn 400 ĐVTN tham gia, với 8 trại của các thôn trên địa bàn xã. Hội trại diễn ra với những nội dung hấp dẫn như: Thi trại đẹp, hội thi “Ý tưởng sáng tạo” của thanh niên xây dựng quê hương giàu đẹp, thi khiêu vũ, thi “vũ điệu thanh niên”(nhảy dân vũ, flashmod), thi thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, thi tìm hiểu kiến thức về chuyển đổi số, thi tìm hiểu kiến thức pháp luật phòng cháy, chữa cháy, sinh hoạt lửa trại truyền thốngcác trò chơi dân gian. Hội trại năm nay của xã Tam Thăng được Ban chỉ đạo chuẩn bị khá chu đáo ở các nội dung; các thôn cũng đã tổ chức tập luyện cho các ĐVTN; xây dựng các tiết mục văn nghệ phù hợp với chủ đề, sáng tạo nhờ đó chất lượng hội trại cũng được nâng cao.
 

       Ở phần thi cắm trại, các đơn vị đã thực hiện phần cắm trại, trang trí trại theo các chủ đề, trong đó đã làm nổi bật các vấn đề thời sự, thể hiện tinh thần yêu quê hương, đất nước; truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc và sự đổi mới đi lên của xã Tam Thăng. Với sự sáng tạo, các ĐVTN đã tận dụng được những nguyên vật liệu sẵn có để làm nên hình ảnh hội trại đầy sức sống, thể hiện được sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được những nét đẹp riêng của hội trại.
Một số hình ảnh tại lễ khai mạc hội trại

         Thông qua Hội trại năm 2023 đã thu hút, tập hợp đông đảo ĐVTN tham gia các hoạt động tạo môi trường giao lưu, rèn luyện và thể hiện tình yêu quê hương đất nước; thể hiện các kỹ năng sống an toàn, lành mạnh; thể hiện năng khiếu âm nhạc, hội họa… góp phần giáo dục nâng cao ý thức tự quản.
Tin, bài: Thu Ngân (TTVH-TT xã)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay4,564
  • Tháng hiện tại76,812
  • Tổng lượt truy cập2,344,588
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây