Đẩy mạnh sinh hoạt hè ở các chi đoàn

Thứ ba - 28/06/2022 10:04 589 0
Sinh hoạt hè được xem là sân chơi lành mạnh giúp các em vui chơi, giải trí sau một năm học tập căng thẳng. Giúp cho các em rèn luyện tốt bản thân mình hơn, mạnh dạn hơn trong giao tiếp và khẳng định chính mình.
​​​​​​​Ra quân chiến dịch tình nguyện hè
​​​​​​​Ra quân chiến dịch tình nguyện hè
     Ngay từ đầu tháng 6, Đoàn Thanh niên các xã đã tiếp nhận và tổ chức sinh hoạt cho học sinh về nghỉ hè tại địa phương. Lúc đầu chỉ có vài hoạt động chỉ được Đoàn xã tổ chức triển khai và điều động lực lượng từ các chi đoàn lên tham gia.
      Nhưng chỉ giữa tháng 6, được xem là “điểm sáng” trong tổ chức sinh hoạt hè, từ khi chi đoàn Vĩnh Bình nổ phát súng đầu tiên về tổ chức sinh hoạt hè cho các bạn Đoàn viên thanh thiếu nhi. Ngay sau đó có rất nhiều chi đoàn khác đã khởi động trở lại với nhiều hình thức như tổ chức sinh hoạt cụm của chi đoàn thôn Xuân Quý, tổ chức sinh hoạt cho các bạn Đoàn viên, thanh thiếu nhi của chi đoàn thôn Thái Nam, thôn Thăng Tân…
Sinh hoạt cụm
 
 
   
Chi đoàn Thăng Tân sinh hoạt hè
 Bên cạnh đó thì Đoàn vên thanh niên còn tham gia vào các giải của thành phố như: 3 môn quân sự kết hợp (đồng chí: Nguyễn Văn Đại – Bí thư chi đoàn thôn Thạch Tân đạt giải ba), chạy Việt dã Sacombank nhiều ĐVTN của xã tham gia (ĐVTN: Nguyễn Thị Thu Nhành – Thái Nam đạt giải 4 cự ly 3000m; Phạm Văn Lợi – Vĩnh Bình đạt giải 5 cự ly 5000m). Giao lưu bóng đá để rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.
 
   
     

Để hoạt động hè thực sự là sân chơi bổ ích, được đông đảo các em ủng hộ tham gia, thời gian tới đội ngũ cán bộ Đoàn cần nâng cao, phát huy vai trò của người thủ lĩnh, thường xuyên gần gũi, lắng nghe mong muốn, nguyện vọng của các em để tìm ra những mô hình, cách làm hay, phù hợp với điều kiện thực tế ở địa phương.

Nguồn tin: Phan Thành Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay3,122
  • Tháng hiện tại75,370
  • Tổng lượt truy cập2,343,146
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây