Xã Tam Thăng tổ chức Hội trại “Khát vọng tuổi trẻ” Chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám thành công, ngày truyền thống của Công an nhân dân và 18 năm ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Thứ tư - 16/08/2023 08:41 261 0
       Hoà chung trong không khí tưng bừng của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang ra sức thi đua, lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng tám, ngày truyền thống của công an nhân dân 18 năm ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc’’.  Được sự thống nhất của Đảng ủy, UBND xã, Ban chỉ đạo hoạt động hè và BCĐ phòng chống tội phạm TNXH và phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ xã Tam Thăng đã và đang tiến hành các nội dung công việc để tổ chức hội trại "Khát vọng tuổi trẻ" nhằm chào mừng sự kiện trọng đại này.  
Xã Tam Thăng tổ chức Hội trại “Khát vọng tuổi trẻ” Chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám thành công, ngày truyền thống của Công an nhân dân và 18 năm ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
      Hội trại nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cho đội viên, ĐVTN, giúp ĐVTTN, thành viên tổ tự quản 5 trong 1 và nhân dân có thêm kiến thức về lịch sử và truyền thống, đồng thời truyền tải tinh thần yêu nước, tinh thần đoàn kết, tinh thần trách nhiệm và tinh thần tự giác đến với thế hệ trẻ. Phát huy hơn nữa vai trò của toàn dân tham gia vào phong trào phòng chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.  

          Tạo cơ hội cho các ĐVTTN, thành viên các Tổ tự quản 5 trong 1 và nhân dân được gặp gỡ, tương tác và học hỏi kinh nghiệm từ những người khác trong một môi trường ngoài trời và gần gũi với thiên nhiên. Từ đó tạo nên mối đoàn kết giữa các đơn vị đưa phong trào hoạt động của Đoàn và phong trào phòng chống tội phạm, Toàn dân bảo vệ ANTQ ngày càng đi vào chiều sâu và chiều rộng thu hút được nhiều ĐVTTN, người dân tham gia.
        Hội trại năm 2023 với chủ đề "Khát vọng tuổi trẻ" được tổ chức từ 6h30 ngày 19/8/2023 đến 11h ngày 20/8/2023 tại sân vận động Tam Thăng. 
Hiện nay trên toàn xã tinh thần của toàn thể nhân dân trên 8 thôn đang rất khí thế, phong trào ĐVTN luyện tập đội hình đội ngũ, luyện tập văn nghệ đang được các thôn quan tâm tập luyện với mục đích có một hội trại thành công rực rỡ.
Tin, bài: Thu Ngân (TTVH-TT xã)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay3,161
  • Tháng hiện tại75,409
  • Tổng lượt truy cập2,343,185
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây