Sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”

Thứ hai - 23/09/2024 14:20 14 0
          Nhân dịp kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2024), 68 năm ngày truyền thống Hội LHTNVN (15/101956 – 15/10/2024). Ngày 14/9/2024, Đoàn thanh niên, Hội LHTN Việt Nam xã Tam Thăng tổ chức sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn”, Hội nghị được tổ chức tại nhà sinh hoạt văn hóa thôn, với hơn 20 cán bộ, ĐVTN chi đoàn Thăng Tân tham gia.
Sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”
Quan cảnh buổi sinh hoạt
          Tại buổi sinh hoạt có các đồng chí thường trực Đoàn xã và lãnh đạo chi bộ, ban nhân dân, ban công tác mặt trận thôn đến dự. Các bạn ĐVTN được xem phóng sự về cuộc đời và sự nghiệp của Bác. Thi rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức về cuộc đời, sự nghiệp và ý nghĩa nội dung “Di chúc” Bác để lại. Bên cạnh đó các bạn còn thảo luận nhóm để thuyết trình về quá trình hình thành Di chúc của Bác. Cuối buổi sinh hoạt là những trò chơi kỹ năng nhỏ để các bạn tham gia và trải nghiệm.
          Buổi sinh hoạt đã góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên chi đoàn nhận thức sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp và những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc, đất nước và cách mạng Việt Nam. Từ đó, nâng cao ý thức tự giác tu dưỡng, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương.
 

Nguồn tin: Phan Thành Lưu - Bí thư Đoàn TN:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay2,208
  • Tháng hiện tại69,884
  • Tổng lượt truy cập2,512,384
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây