Hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ ba - 26/03/2024 08:17 144 0
         Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” là hoạt động thường niên nhằm tuyên truyền, giáo dục cho tuổi trẻ về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí, quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt; phấn đấu để sớm trở thành người đoàn viên; xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo, dìu dắt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 
Hình ảnh chào mừng sinh nhật lần thứ 93 của Đoàn
Hình ảnh chào mừng sinh nhật lần thứ 93 của Đoàn
         Sáng ngày 25/3/2024 Đoàn trường kết hợp với Liên đội trường THCS Lê lợi tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Về dự có đồng chí Phan Thành Lưu – Bí thư Đoàn xã Tam Thăng. Thầy Đinh Thế Dũng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô trong chi ủy, chi bộ, Ban giám hiệu, hội đồng sư phạm, ĐVTN chi đoàn trường THCS Lê Lợi. Cùng toàn thể các em học sinh của toàn trường.
Trao tặng kinh phí em nuôi khăn quàng đỏ
          Các hoạt động diễn ra trong không khí vui tươi, đầy phấn khởi của các bạn ĐVTN và đội viên với các hoạt động như: sinh hoạt kỷ niệm sinh nhật lần 93 của Đoàn; Giao lưu tìm hiểu về ngày thành lập Đoàn; Định hướng nghề nghiệp cho đội viên sau tốt nghiệp THCS; Trao quà “em nuôi khăn quàng đỏ”; Đồng diễn bài “Tiến bước dưới cờ Đoàn - Khi nào mình lớn”.
Giao lưu tìm hiểu về Đoàn
          Thông qua những hoạt động nhằm khơi dậy niềm tự hào, ý chí, quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt; phấn đấu để sớm trở thành người đoàn viên; xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo, dìu dắt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Tin, bài: Phan Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay4,131
  • Tháng hiện tại71,807
  • Tổng lượt truy cập2,514,307
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây