Hội thi vẽ tranh hưởng ứng tuần lễ du lịch Bãi Sậy Sông Đầm – Địa đạo Kỳ Anh

Thứ hai - 10/07/2023 14:48 566 0
          Sáng ngày 10/07/2023, ngay sau khi khai mạc tuần du lịch trải nghiệm Bãi Sậy Sông Đầm – Địa Đạo Kỳ Anh. Trung tâm VHTT phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội nông dân và Hội CCB xã Tam Thăng phối  tổ chức Hội thi vẽ tranh hưởng ứng tuần du lịch Bãi Sậy Sông Đầm - Địa đạo Kỳ Anh năm 2023. Tham gia hội thi vẽ tranh là 50 bạn ĐVTTN đến từ các chi đoàn trực thuộc Đoàn xã Tam Thăng và trên 90 người là các cá nhân có tâm huyết, đam mê về hội hoạ để cổ vũ cho hội thi vẽ tranh.
Hội thi vẽ tranh hưởng ứng tuần lễ du lịch Bãi Sậy Sông Đầm – Địa đạo Kỳ Anh
ĐVTN tham gia hội thi
          Đây là một trong những hoạt động chào mừng Hưởng ứng “Tuần lễ du lịch Bãi Sậy Sông Đầm – Địa đạo Kỳ Anh năm 2023”. Qua một ngày các họa sĩ không chuyên của các đơn vị đã mang đến cho  Hội thi vẽ tranh những hình ảnh tươi mới, sống động, màu sắc hấp dẫn, thể hiện được phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, con người quê hương Tam Thăng (Kỳ Anh xưa). Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã chọn ra được các giải như sau: Tranh lứa tuổi ĐVTN (16 tuổi trở lên) giải nhất thuộc về Vĩnh Bình, giải nhì thuộc về Mỹ Cang, giải ba thuộc về Thăng Tân và Thạch Tân; Tranh lứa tuổi Thiếu niên: giải nhất thuộc về thôn Vĩnh Bình, giải nhì thuộc về thôn Xuân Quý, giải ba thuộc về thôn Mỹ Cang. Các đơn vị còn lại đạt giải khuyến khích.
ĐVTN tham gia cổ vũ hội thi
           Thông qua hoạt động này, nhằm tuyên truyền, giáo dục, chuyển đổi nhận thức, hành vi, đối với cán bộ, ĐVTTN và Nhân dân trong việc góp phần giữ gìn, tôn tạo và phát huy các di tích lịch sử danh lam thắng cảnh của địa phương xã nhà. Từng ngày phát triển du lịch cộng đồng trong dân cư.
 
 

Nguồn tin: BCH Đoàn xã Tam Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay1,997
  • Tháng hiện tại69,673
  • Tổng lượt truy cập2,512,173
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây