Gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an nhân dân và tham gia nghĩa vụ Hải đội dân quân thường trực năm 2023

Thứ hai - 06/02/2023 16:42 230 0
          Chiều 06/02/2023, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN và các ban ngành, đoàn thể xã Tam Thăng tổ chức gặp mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an nhân dân và tham gia nghĩa vụ Hải đội dân quân thường trực năm 2023. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Tấn Hưng - PBT Thường trực đảng uỷ, đồng chí Nguyễn Quốc Sử - CT. UBND, đồng chí Phan Thị Thu Trang - CT. UBMTTQVN xã, cùng các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể UBND xã, đại diện gia đình và thanh niên nhập ngũ.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
          Trong không khí vui tươi của những ngày đầu Xuân mới, đồng chí Nguyễn Quốc Sử - CT.UBND xã đã ân cần động viên và giao nhiệm vụ cho 14 thanh niên ưu tú được vinh dự nhận lệnh lên đường nhập ngũ nghĩa vụ quân sự, 03 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân và 02 thanh niên tham gia nghĩa vụ Hải đội dân quân thường trực năm 2023.
          Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tấn Hưng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã biểu dương các thanh niên trong xã đã tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong môi trường Quân đội để ngày càng trưởng thành, đóng góp sức trẻ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
          Nhân dịp này, Đảng uỷ, UBND xã và các Ban ngành đoàn thể xã đã trao quân trang và tặng quà cùng những lời chúc tốt đẹp dành cho các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương giúp các thanh niên có thêm động lực, yên tâm nhập ngũ, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc độc lập, tự do của dân tộc.
Tặng quà cho các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ

Nguồn tin: Ngọc Hiếu:

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay4,720
  • Tháng hiện tại76,968
  • Tổng lượt truy cập2,344,744
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây