Xã Tam Thăng tổ chức thăm chúc mừng ngày đại phật lễ vu lan báo hiếu năm 2023.

Thứ hai - 28/08/2023 16:35 213 0
        Nhân dịp đại lễ Vu lan báo hiếu Phật lịch 2.567, dương lịch 2023, chiều ngày 28-8, Đoàn lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Tam Thăng đã đến thăm, tặng quà cơ sở Phật giáo Chùa Linh Bửu và chùa Thái Bình trên địa bàn xã Tam Thăng.
 
Đoàn lãnh đạo xã đến thăm và chúc mừng lễ vu lan Chùa Linh Bửu và chùa Thái Bình
Đoàn lãnh đạo xã đến thăm và chúc mừng lễ vu lan Chùa Linh Bửu và chùa Thái Bình
       Tại  nơi đến thăm, thay mặt đoànUBND xã , Chủ tịch UBND xã Tam Thăng Nguyễn Quốc Sử đã thông báo nhanh tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn trong những tháng đầu năm, những định hướng trong những tháng cuối năm. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của các Chùa trên địa bàn cho sự phát triển chung của xã, đặc biệt là công tác an sinh xã hội.    
        Nhân dịp đại lễ vu lan, UBND xã Tam Thăng ân cần thăm hỏi chúc mừng các vị trong Ban trụ trì chùa, gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các tăng ni, phật tử của chùa. Chúc các chùa, cùng tăng ni phật tử đón một mùa vu lan thật vui tươi, ấm áp.
       Trong thời gian tới, lãnh đạo xã cũng mong muốn các chùa tiếp tục vận động bà con tăng ni, phật tử thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước “Sống tốt đời, đẹp đạo”, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Đặc biệt là phong trào nhân đạo từ thiện.

       Thay mặt các tăng ni, phật tử, trụ trì Chùa Thái Bình đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ địa phương. Đồng thời sẽ tiếp tục vận động bà con Phật tử thực hiện tốt các hoạt động nhân đạo từ thiện hàng năm… góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh.
Tin, bài: Phan Ngân (VH, TD,TT & TT)

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay3,372
  • Tháng hiện tại75,620
  • Tổng lượt truy cập2,343,396
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây