Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN xã, Công an xã Tam Thăng đã ghé thăm, động viên tổ tự quản 5 trong 1 tại các thôn trên địa bàn xã.

Thứ ba - 17/10/2023 09:42 208 0
      Chiều ngày 16/10, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN xã, Công an xã Tam Thăng  đã ghé thăm, động viên tổ tự quản 5 trong 1 tại các thôn trên địa bàn xã.
Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN xã, Công an xã Tam Thăng  đã ghé thăm, động viên tổ tự quản 5 trong 1 tại các thôn trên địa bàn xã.
      Tại đây, Lãnh đạo xã Tam Thăng  đã ghi nhận, đánh giá những nổ lực của các thành viên trong tổ tự quản 5 trong 1, các thành viên là lực lượng nòng cốt trong công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn cứu hộ trên địa bàn xã.  Các thành viên trong tổ tự quản là những người không quản ngại khó khăn, gian khổ, dầm mình trong nước lũ ứng giúp nhân dân; gác lại mọi hạnh phúc cá nhân, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trong khi chính gia đình các đồng chí cũng đang bị ảnh hưởng của thiên tai. 
      Thời gian tới, trước tình hình thiên tai sẽ còn phức tạp, bất thường, khó dự báo do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu. Đồng chí Nguyễn Đức Vương đề nghị, các đơn vị, địa phương, cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an xã, tổ tự quản 5 trong 1 tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trước diễn biến tình hình thiên tai. Thường xuyên tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng, người dân về phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, rủi ro thiên tai; tăng cường theo dõi chặt chẽ diễn biến của thời tiết khí hậu thủy văn để triển khai các biện pháp hiệu quả trong công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và tài sản. 

      Được sự quan tâm chỉ đạo quyết liệt của chính quyền địa phương, tổ tự quản 5 trong 1 cam kết sẽ cố gắng nổ lực, chủ động và tích cực hơn nữa trong công tác phòng chống, ứng phó thiên tai và góp phần hạn chế thiệt hại do thiên tai, làm tốt công tác khắc phục hậu quả sau thiên tai, nhanh chóng ổn định đời sống của nhân dân trên địa bàn xã.
Tin, bài: Phan Ngân
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay1,986
  • Tháng hiện tại69,662
  • Tổng lượt truy cập2,512,162
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây