Hội LHPN xã Tam Thăng tổ chức chương trình kết nạp Hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam.

Thứ sáu - 08/03/2024 10:19 585 0
       Nhằm ghi nhận, tôn vinh những người có tầm ảnh hưởng, đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ, hoạt động hội, thu hút nam giới đồng hành cùng hội viên, phụ nữ. Sáng ngày 8/3/2024, Hội LHPN xã Tam Thăng tổ chức chương trình kết nạp Hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam. 

 
Hội LHPN xã Tam Thăng tổ chức chương trình kết nạp Hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam.
       Tham dự hội nghị có các đồng chí Nguyễn Đức Vương – Bí thư Đảng ủy xã, cùng các đồng chí trong BCH Hội LHPN xã, các chi hội trưởng Phụ nữ 8 thôn, đặc biệt với sự có mặt của 3 đồng chí là Hội viên danh dự Hội LHPN xã Tam Thăng gồm: đồng chí Nguyễn Tấn Hưng – Phó bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Trần Quốc Thắng – Phó chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Văn Mười – Chủ tịch hội nông dân xã.
        Kết nạp Hội viên danh dự là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội LHPN để nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức Hội, thu hút nam giới đồng hành cùng các cấp hội và hội viên phụ nữ, góp phần tích cực thực hiện công tác Bình đẳng giới, để xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.
        Tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Tấn Hưng – Phó bí thư Đảng ủy xã là một trong những hội viên danh dự được kết nạp vào Hội đợt này bày tỏ niềm vui khi được trở thành hội viên danh dự của Hội: Việc nam giới trở thành hội viên danh dự của hội phụ nữ là một điều rất mới mẻ và cầm thiế, sẽ có nhiều đóng góp tích cực cho phong trào, hoạt động, để hội ngày càng phát triển.  
        Phát biểu tại Chương trình đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hòa – Chủ tịch Hội LHPN xã đã ghi nhận và đánh giá cao hoạt động công tác hội, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh trong thời gian tới Hội LHPN xã phải tập trung “tuyên truyền, vận động thay đổi “nếp nghĩ, cách làm” góp phần xóa bỏ các định kiến và khuôn mẫu về giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tục văn hóa có hại và một số vấn đề xã hội cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em”. Và để Hội hoạt động được hiệu quả hơn, Hội LHPN xã tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để các hội viên có thể nâng cao năng lực, các kiến thức và các kỹ năng cần thiết về truyền thông. Trong thời gian tới rất mong các đồng chí sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp tích cực, đồng hành cùng phụ nữ trong các hoạt động Hội tại địa phương, nhằm thúc đẩy công tác Bình đẳng giới trên địa bàn.
Tin, bài: Phan Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay2,967
  • Tháng hiện tại75,215
  • Tổng lượt truy cập2,342,991
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây