MTTQVN xã Tam Thăng tổ chức họp đánh giá kết quả đạt được trong tháng 8 và chuẩn bị nội dung cho công tác đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Tam Thăng với nhân dân năm 2022.

Thứ sáu - 19/08/2022 12:20 1.290 0
MTTQVN xã Tam Thăng tổ chức họp đánh giá kết quả đạt được trong tháng 8 và chuẩn bị nội dung cho công tác đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Tam Thăng với nhân dân năm 2022.
Chiều 18/8/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thăng tổ chức họp đánh giá kết quả đạt được trong tháng 8 và chuẩn bị nội dung cho công tác đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Tam Thăng với nhân dân năm 2022. Tham dự hội nghị có đồng chí Phan Thị Thu Trang- Chủ tịch UBMTTQVN xã Tam Thăng, các đồng chí trong Ban Thường trực và Trưởng ban công tác Mặt trận 08 thôn.
Tại buổi họp đồng chí Phan Thị Thu Trang đã đánh giá cao kết quả đạt được trong tháng trên tất cả các lĩnh vực về Tổ chức, Tuyên giáo; công tác phong trào; dân chủ pháp luật; thanh tra nhân dân và giám sát cộng đồng; công tác dân tộc tôn giáo, nhất là việc triển khai và thực hiện tốt Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; đến nay, toàn xã đã thành lập 6/8 tổ tự quản “Năm trong Một”. Đồng thời cũng đề nghị Trưởng ban công tác Mặt trận các thôn tiếp tục phát huy các thành tích đạt được; đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động nhân dân tiêm phòng vắc xin phòng chống dịch bệnh covid-19; rà soát và đề xuất sữa chữa hoặc xây mới nhà ở cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo; kịp thời nắm bắt và phản ánh tâm tư, nguyện vọng của bà con nhân dân trên địa bàn toàn xã.
 
Quang cảnh tại buổi họp
Cùng ngày, đồng chí chủ tịch UBMTTQ VN xã đặc biệt nhấn mạnh Trưởng ban công tác Mặt trận các thôn chuẩn bị tốt công tác đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Tam Thăng với nhân dân năm 2022 diễn ra trong thời gian tới từ công tác tuyên truyền vận động bà con nhân dân tham gia dự đối thoại, đến việc phát hành giấy mời, chuẩn bị nội dung tham gia đối thoại...Đặc biệt quán triệt bà con nhân dân thật sự nghiêm túc, không sử dụng rượi, bia khi tham gia đối thoại; không lợi dụng đối thoại để thực hiện ý đồ xấu, không thiện chí, bôi nhọ xúc phạm danh dự, uy tín cơ quan nhà nước và cá nhân; gây mất an ninh trật tự…Sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo này hứa hẹn đem lại nhiều thành công trong Hội nghị đối thoại sắp tới./.

Nguồn tin: Bạch Thị Phúc

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập83
  • Hôm nay1,820
  • Tháng hiện tại69,496
  • Tổng lượt truy cập2,511,996
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây