ĐẠI HỘI HỘI CỰU TNXP XÃ TAM THĂNG LẦN THỨ III

Thứ năm - 01/12/2022 10:29 965 0
       Sáng ngày 29/11/2022, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tổ chức Đại hội đại biểu Hội Cựu TNXP xã lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Dự đại hội có các đồng chí: Trương Thị Lưu  - Chủ tịch Hội Cựu TNXP thành phố; Đồng chí: Châu Thanh Phong – Bí thư Đảng ủy xã. Và các đồng chí trong ban thường trực Thành hội, Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể xã. Các đồng chí bí thư chi bộ thôn và 50 Đại biểu Cựu TNXP của xã.
Ban chấp hành khóa III ra mắt Đại hội và nhận nhiệm vụ
       Đại hội đã làm việc trong 1 buổi với đầy tinh thần và trách nhiệm. Đại hội đã nêu báo cáo trong nhiệm kỳ qua, Hội Cựu TNXP xã đã đẩy mạnh công tác xây dựng và phát triển tổ chức Hội vững mạnh; đến nay toàn xã có 172 hội viên. Hội đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền chủ động phối hợp với các cấp, các ngành của xã làm hồ sơ hưởng chế độ chính sách cho TNXP (đã tham mưu, hướng dẫn làm hồ sơ hưởng chế độ cho 7 đồng chí làm nhiệm vụ Quốc tế (Campuchia) theo quy định hưởng chế độ 1 lần và được cấp bảo hiểm y tế). Đẩy mạnh công tác nghĩa tình đồng đội, đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho đồng đội, gia đình TNXP còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Hỗ trợ cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn được 06 nhà nghĩa tình đồng đội với số tiền 300.000.000đ. Hội đã vận động hội viên hỗ trợ tặng 05 sổ tiết kiệm với số tiền 5.000.000 đồng (1.000.000đ/sổ); tặng 165 suất quà cho Hội viên gặp khó khăn trong dịp lễ, Tết với số tiền 68.650.000đ…..
Nhiệm kỳ 2022 - 2027, Hội Cựu TNXP xã tiếp tục phát huy truyền thống TNXP Việt Nam anh hùng; tập hợp đoàn kết rộng rãi các cựu TNXP vào tổ chức Hội, xây dựng Hội vững mạnh nâng cao hiệu quả các mặt hoạt động vì nghĩa tình đồng đội. Thực hiện tốt vai trò đại diện và bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của cựu TNXP. Phối hợp với các ngành chức năng tham mưu cho UBND xã giải quyết những tồn đọng về chính sách đối với TNXP. Phấn đấu không có hộ hội viên nghèo và hội viên có hoàn cảnh khó khăn được kịp thời thăm hỏi động viên…
       Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã và lãnh đạo Hội Cựu TNXP thành phố Tam Kỳ đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Hội Cựu TNXP xã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Thời gian tới Hội Cựu TNXP xã tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, phổ biến chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước cho hội viên gắn với thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước do các cấp phát động. Từng bước cải tiến, nâng cao chất lượng sinh hoạt Hội; phát triển hội viên, củng cố, kiện toàn tổ chức cơ sở Hội. Phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể có liên quan tham gia giải quyết các chế độ chính sách cho hội viên…
       Tại Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Cựu Thanh niên xung phong xã  khóa III gồm 7 đồng chí. Đồng chí Phạm Minh Nghĩa được bầu làm Chủ tịch Hội Cựu Thanh niên xung phong xã khóa III, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Nguồn tin: LP

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay4,159
  • Tháng hiện tại71,835
  • Tổng lượt truy cập2,514,335
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây