Gặp mặt đầu Xuân Quý Mão năm 2023 và Trao thưởng Cuộc thi trang trí Tết “Ngày Xuân quê hương” lần thứ II, năm 2023

Thứ sáu - 27/01/2023 14:13 244 0
Gặp mặt đầu Xuân Quý Mão năm 2023 và Trao thưởng Cuộc thi trang trí Tết “Ngày Xuân quê hương” lần thứ II, năm 2023
          Trong không khí phấn khởi, tưng bừng mừng Đảng, mừng Xuân mới, sáng ngày 27/01/2023 (mùng 6 tết), UBND xã Tam Thăng tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão năm 2023 và trao thưởng cho các thôn đạt thành tích xuất sắc trong Cuộc thi trang trí Tết “Ngày Xuân quê hương” lần thứ II, năm 2023 . Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã, cán bộ, công chức và người lao động, Ban nhân dân 08 thôn.
 Quang cảnh hội nghị
           Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu Xuân, đồng chí Châu Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy chúc toàn đội ngũ cán bộ, công chức, công an và Ban nhân dân 08 thôn một năm mới tràn đầy sức khỏe và tiếp tục gặt hái thành công trên từng lĩnh vực công tác, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2023.
          Đồng chí Chủ tịch UBND xã báo cáo tình hình hoạt động kết quả đã đạt được trước và trong Tết, đồng thời cũng đề nghị các đồng chí nhanh chóng bắt nhịp với công việc sau kỳ nghỉ Tết, xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Chuẩn bị thật tốt để công tác giao quân bảo đảm số lượng, chất lượng và an toàn; Tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19; Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ngay từ những ngày đầu năm 2023.
          Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí sum vầy, vui tươi và ấm áp, khởi đầu cho ngày làm việc đầu năm nhiều phấn khởi và hy vọng những điều tốt đẹp, thành công mới sẽ đến với xã Tam Thăng trong năm Quý Mão 2023. 
          Tại buổi gặp mặt lần này UBND xã đã trao thưởng cho các thôn có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi trang trí Tết “Ngày Xuân quê hương” lần thứ II, năm 2023. Kết quả Đạt giải nhất: Đơn vị thôn Thạch Tân; Giải nhì: Đơn vị thôn Tân Thái; Giải ba: Đơn vị thôn Thăng Tân; Giải khuyến khích: đơn vị thôn Xuân Quý, Mỹ Cang, Thái Nam.

 

Nguồn tin: Hieupham

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập104
  • Hôm nay2,850
  • Tháng hiện tại70,526
  • Tổng lượt truy cập2,513,026
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây