UBND xã Tam Thăng ra mắt Câu Lạc Bộ liên thế hệ tự giúp nhau thôn Vĩnh Bình

Thứ sáu - 18/10/2024 08:29 6 0
          Sáng ngày 17/10/2024, tại nhà văn hoá thôn Vĩnh Bình, UBND xã và Hội Người cao tuổi (NCT) xã Tam Thăng tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau chi hội Người Cao Tuổi thôn Vĩnh Bình. Tham dự buổi ra mắt có ông Nguyễn Lương Đức - Trưởng ban đại diện Hội NCT thành phố; ông Nguyễn Tấn Hưng – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND –Trưởng khối Dân; ông Nguyễn Quốc Sử - Chủ tịch UBND xã; đại diện Đảng Ủy – HĐND – UBND - UBMT TQVN; các ngành, đoàn thể xã; bí thư, trưởng thôn, trưởng ban công tác mặt trận thôn;  cùng các thành viên Câu lạc bộ và Nhân dân thôn Vĩnh Bình.
UBND xã Tam Thăng ra mắt Câu Lạc Bộ liên thế hệ tự giúp nhau thôn Vĩnh Bình
         Quang cảnh buổi ra mắt
          Câu lạc bộ được thành lập với mục đích giúp đỡ, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn và các thành viên cải thiện về kinh tế, sức khỏe, tinh thần, góp phần làm tốt công tác chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi ở thôn. Đồng thời tạo điều kiện để Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng… Đây là một tổ chức xã hội tự nguyện, tập hợp nhiều tầng lớp nhân dân với nhiều lứa tuổi ở cộng đồng khu dân cư, phần đông là người cao tuổi.          
          Tại buổi ra mắt, các đại biểu đã nghe công bố quyết định thành lập của UBND xã và quyết định công nhận ban chủ nhiệm lâm thời câu lạc bộ. Theo quyết định Câu lạc bộ (CLB) liên thế hệ tự giúp nhau chi hội NCT thôn Vĩnh Bình được thành lập với 50 thành viên, trong đó Ban chủ nhiệm gồm 5 thành viên
            Nhân dịp này ông Nguyễn Lương Đức - Trưởng ban dại diện Hội NCT thành phố trao 10 triệu đồng cho CLB liên thế hệ tự giúp nhau thôn Vĩnh Bình./.

Nguồn tin: Bạch Thị Phúc- PCT UBMTTQ Việt Nam xã:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập292
  • Hôm nay2,551
  • Tháng hiện tại70,227
  • Tổng lượt truy cập2,512,727
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây