Đảng ủy, HĐND - UBND- UBMTTQVN và cán bộ, công chức xã Tam Thăng đi tình nguyện về với đơn vị kết nghĩa xã LaDêê, huyện Nam Giang.

Chủ nhật - 08/10/2023 15:29 577 0
       Trong 02 ngày 5,6/10/2023, Đảng ủy, HĐND - UBND- UBMTTQVN và cán bộ, công chức xã Tam Thăng đã có chuyến đi tình nguyện về với đơn vị kết nghĩa xã LaDêê, huyện Nam Giang.
 
Đảng ủy, HĐND - UBND- UBMTTQVN và cán bộ, công chức xã Tam Thăng đi tình nguyện về với đơn vị kết nghĩa xã LaDêê, huyện Nam Giang.
Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi làm việc
        Tại chuyến thăm, Đoàn công tác đã trao 70 xuất quà gồm: sách vỡ, mì tôm, tiền mặt, 45 chiếc áo ấm, hỗ trợ giống, con vật nuôi… cho các em học sinh trường dân tộc nội trú của xã và các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn toàn xã. Những món quà đầy ý nghĩa hôm nay của đơn vị kết nghĩa xã Tam Thăng đã góp phần cùng với sự hỗ trợ của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tạo điều kiện cho các em học sinh có đầy đủ các điều kiện cần thiết để bước vào một năm học mới hứa hẹn nhiều thành công; đời sống tinh thần của nhân dân xã LaDêê ngày càng được nâng cao. Đồng thời thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc, đầy trách nhiệm của đơn vị xã Tam Thăng với đơn vị kết nghĩa xã LaDêê.
         Tại buổi làm việc, lãnh đạo xã LaDêê đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn và cam kết thường xuyên vận động bà con Nhân dân trong thôn tiếp tục chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nhau xây dựng nếp sống văn minh, xây dựng thôn, làng văn hóa để địa phương ngày càng phát triển./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay4,603
  • Tháng hiện tại76,851
  • Tổng lượt truy cập2,344,627
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây