Không khí vui tết trung thu của trường THCS Lê Lợi

Thứ hai - 02/10/2023 07:48 213 0
       Trong tâm thế hòa chung không khí náo nức chào đón Tết Trung Thu của thiếu nhi cả nước. Chiều ngày 28/9/2023 BGH, Chi đoàn và Liên đội trường THCS Lê Lợi phối hợp cùng Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh tổ chức “Vui Tết trung thu” cho hơn 500 học sinh.
Một số hình ảnh các em chuẩn bị và thuyết trình mâm cỗ trung thu
Không khí vui tết trung thu của trường THCS Lê Lợi
       Trong chương trình vui Tết Trung Thu, các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa cũng như được nghe lại câu chuyện về sự tích chị Hằng Nga - Chú Cuội. Và điểm nổi bật hơn đó nữa là các em đã tự tìm hiểu và từ bàn tay khéo léo của mình đã làm nên những mâm cỗ Trung thu với nhiều màu sắc vừa mang hương vị truyền thống, hiện đại và có tính sáng tạo. Các mâm cổ được trang trí tỉ mỉ và chứa đọng nhiều ý nghĩa khác nhau qua phần thuyết minh trình bày của những chú cuội, chị hằng xinh xắn của từng lớp.
 
Chú Cuội và chị Hằng đến từ các lớp
        Ngoài ra các em còn được xem phần trình diễn của các chú cuội, chị hằng của từng lớp. Tham gia giao lưu và giải đố dân gian thú vị của Chú Cuội và Chị Hằng do giáo viên trường hóa trang thành nhân vật. Và được xem phần trình diễn lân, sư, rồng đầy màu sắc. Kết thúc chương trình, toàn bộ học sinh rất hân hoan, thích thú khi được phá cỗ trung thu ngay tại sân trường.
Các em nao nức xem trình diễn múa lân
        Chương trình “Vui Tết trung thu”  đã để lại trong lòng các em học sinh nhiều ấn tượng tốt đẹp. Các em hiểu hơn về ý nghĩa của Tết Trung Thu, biết chia sẻ khó  khăn vươn lên trong học tập, nuôi dưỡng những ước mơ cao đẹp, có cách ứng xử với ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè và cộng đồng bằng trái tim nhân ái, quyết tâm vươn lên để xây dựng đất nước phồn vinh, giàu đẹp.
Đoàn xã Tam Thăng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay4,505
  • Tháng hiện tại76,753
  • Tổng lượt truy cập2,344,529
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây