Tộc Phan Văn thôn Thái Nam tổ chức phát thưởng khuyến học cho con cháu Tộc Phan Văn

Thứ sáu - 19/08/2022 12:09 3.002 0
Tộc Phan Văn thôn Thái Nam tổ chức phát thưởng khuyến học cho con cháu Tộc Phan Văn
Công tác khuyến học có ý nghĩa to lớn không chỉ đối với sự nghiệp giáo dục mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội. Xây dựng các phong trào thi đua khuyến học là việc làm có nhiều ý nghĩa sâu sắc, bền vững, có ảnh hưởng tích cực, thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước trong cộng đồng dân cư và toàn xã hội. Vì vậy, việc tích cực, chủ động tổ chức các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập theo tinh thần xã hội hóa giáo dục là vô cùng cần thiết và có ý nghĩa thiết thực trong điều kiện hiện nay. Chính từ ý nghĩa đó tộc họ Phan Văn Thái Nam đã xã hội hóa nguồn từ các mạnh thường quân trong họ trao thưởng khuyến học cho con cháu trong họ trong thời gian gần đây.
Các em học sinh cấp THCS đạt danh hiệu học sinh giỏi
Phát biểu tại buổi Lễ phát thưởng, Ông Phan Thanh Quyền – Tộc trưởng Thái Nam biểu dương những thành tích mà các cháu đạt được trong năm học 2021 - 2022. Có 25 cháu đạt học sinh cụ thể như sau: học sinh giỏi 18 cháu; học sinh tiên tiến 01 cháu; học sinh đạt các môn 06 cháu ở các cấp từ Mầm non đến Trung học Phổ thông của năm học 2021 - 2022 là những bông hoa tiêu biểu xứng đáng được nhà trường, gia đình và họ Phan Văn ghi nhận khuyến khích năm học mới các cháu sẽ tiếp tục cố gắng phát huy để có nhiều thành tích cao hơn nữa. Thành tích của các cháu chính là nguồn động lực cổ vũ, động viên của các ông, bà góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tộc họ và của địa phương.
Các em học sinh cấp TH đạt danh hiệu học sinh Xuất sắc
Các em học sinh mầm non
Lễ phát thưởng khuyến học là hoạt động thường niên được tộc Phan Văn duy trì hàng năm, nhằm động viên khuyến khích việc học của các con, chuẩn bị một lớp trẻ ưu tú - con ngoan trò giỏi - góp phần xây dựng những gia đình tốt đẹp cho một xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Nguồn tin: Phan Thành Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập105
  • Hôm nay2,851
  • Tháng hiện tại70,527
  • Tổng lượt truy cập2,513,027
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây