Tặng quà 130 hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn của xã Tam Thăng tại chương trình “Xuân chia sẻ - Tết nhân ái”

Thứ hai - 09/01/2023 08:34 230 0
          Ngày  06/01/2023 tại xã Tam Thăng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã tổ chức chương trình “Xuân chia sẻ - Tết nhân ái”, tặng quà cho người nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.
Tặng quà 130 hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn của xã Tam Thăng tại chương trình “Xuân chia sẻ - Tết nhân ái”
          Trong những năm qua, Đảng bộ và chính quyền xã nhà luôn quan tâm triển khai thực hiện tốt các chủ trương, chính sách hỗ trợ người nghèo, cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em khuyết tật, người già neo đơn không nơi nương tựa, các gia đình bị thiệt hại trong thiên tai, dịch bệnh tại địa phương nhất là trong dịp Tết đến xuân về.

 
Quang cảnh tại Chương trình
          Nhằm kết nối các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, tấm lòng nhân ái đến với người nghèo hiểu nhau hơn qua câu “Lá lành đùm lá rách”, người giàu có, khỏe mạnh giúp người nghèo khó, yếu đuối. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, mong muốn mang đến mùa xuân ấm áp cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người già, ốm đau, bệnh tật; trẻ em, đoàn viên, hội viên ở cơ sở có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã để “mọi người, mọi nhà đều có Tết” nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
            Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã là cầu nối với các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn toàn xã. Tại chương trình “Xuân chia sẻ - Tết nhân ái” 2023, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã tặng 130 xuất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đ từ nguồn xã hội hóa.

 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các hộ gia đình
          Những món quà này chưa thể làm cho Tết của mỗi gia đình được đủ đầy nhưng nó chứa đựng tình cảm, sự quan tâm của Đảng, chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hy vọng các gia đình sẽ ấm lòng hơn, vui hơn khi Tết đến xuân về./.
 

Nguồn tin: Bạch Thị Phúc:

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập102
  • Hôm nay3,189
  • Tháng hiện tại70,865
  • Tổng lượt truy cập2,513,365
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây