Hội LHPN xã Tam Thăng kỷ niệm 91 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam

Chủ nhật - 17/10/2021 08:44 2.016 0
Chiều ngày 16/10/2021, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Tam Thăng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021); Tổng kết cuộc thi viết “Tự hào người Phụ nữ tôi yêu” và Chương trình triệu phần quà san sẻ yêu thương.
Hội LHPN xã Tam Thăng  kỷ niệm 91 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam
          Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Kim Yển – Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Tam Kỳ; Đồng chí Châu Thanh Phong – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tam Thăng. Các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ các đồng chí lãnh đạo Hội qua các thời kỳ, cùng các hội viên phụ nữ tiêu biểu của các Chi hội 8 thôn trên địa bàn xã.
Đ/c Nguyễn Thị Kim Yển – CT Hội LHPN thành phố phát biểu chỉ đạo
            Diễn văn kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam đã nêu bật các hoạt động của Hội LHPN Việt Nam trải qua 91 năm hoạt động vẻ vang dưới sự lãnh đạo và quan tâm của Đảng và Bác Hồ. Với những cống hiến, đóng góp to lớn, phụ nữ Việt Nam đã được Bác Hồ kính yêu có lời khen và căn dặn: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”; vinh dự được Đảng, Chính phủ và Bác Hồ tặng 8 chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.
            Trong những năm qua, cùng với Phụ nữ cả nước, tỉnh, thành phố, Hội LHPN xã Tam Thăng đã phát huy sáng tạo, sự năng động triển khai hiệu quả công tác Hội và phong trào phụ nữ trong toàn xã. Tổ chức Hội đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong công tác chỉ đạo, điều hành, tập trung vào những nội dung mang lại hiệu quả thiết thực với hội viên phụ nữ. Nhiều chị em phụ nữ trở thành tấm gương tiêu biểu về lao động giỏi, sáng tạo, thực sự là những điển hình tiên tiến, tấm gương sáng có sức lan tỏa sâu rộng, thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
          Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, thay mặt Đảng, chính quyền, MTTQ, đồng chí Châu Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tam Thăng đã trân trọng gửi lời cảm ơn, ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích mà cán bộ, chị em phụ nữ xã Tam Thăng đã đạt được trong những năm vừa qua. Đồng thời mong rằng: Chị em phụ nữ hãy tiếp tục mạnh dạn phát huy tài năng, trí tuệ; thể hiện vai trò, vị thế người phụ nữ trong thời đại mới; thực hiện bình đẳng giới trên các lĩnh vực của đời sống xã hội và gia đình, thực hiện bình đẳng giới, tạo điều kiện để phụ nữ tiến bộ và phát triển.
           Trong buổi lễ kỷ niệm 91 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN xã Tam Thăng lồng ghép Tổng kết cuộc thi viết “Tự hào người Phụ nữ tôi yêu” và Chương trình triệu phần quà san sẻ yêu thương, qua cuộc thi Hội đã lựa chọn và đề nghị tặng giấy khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Tam Thăng cho 02 tập thể và 05 cá nhân đã có thành tích trong cuộc thi viết “tự hào người phụ nữ tôi yêu” xã Tam Thăng năm 2021.


Đ/c Châu Thanh Phong –Bí thư Đảng ủy – CT. HĐND xã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân
đạt thành tích trong
cuộc thi viết “tự hào người phụ nữ tôi yêu”
         Cũng nhân dịp này Hội LHPN xã Tam Thăng đã trao tặng 25 xuất quà tới các gia đình hội viên có khó khăn.

Tin, ảnh: Hội LHPN xã

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 3.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay2,890
  • Tháng hiện tại70,566
  • Tổng lượt truy cập2,513,066
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây