Bàn giao nhà đại đoàn kết trên địa bàn xã Tam Thăng

Thứ ba - 20/08/2024 09:36 374 0
          Chiều ngày 19/8/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thăng tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho ông Phan Phiên ở thôn Thăng Tân - xã Tam Thăng. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tấn Hưng – Phó bí thư Đảng ủy xã – Chủ tịch HĐND – Trưởng khối dân; Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thăng; các đồng chí đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể xã, Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng Ban công tác Mặt trận khu dân cư.
Bàn giao nhà đại đoàn kết trên địa bàn xã Tam Thăng
Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ ông Phan Phiên trên địa bàn xã Tam Thăng
          Được sự quan tâm của UBMT TQVN xã Tam Thăng và sự hỗ trợ của người thân, ngôi nhà đã hoàn thành sau gần 02 tháng thi công với trị giá xây dựng 90 triệu đồng, trong đó từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” xã Tam Thăng hỗ trợ 50 triệu đồng và sự giúp đỡ của người thân 40 triệu đồng, đã tạo điều kiện cho ông Phiên có ngôi nhà mới khang trang, ấm cúng để ở khi tuổi đã già. Gia đình ông Phan Phiên thuộc diện hộ gia đình khó khăn, nhà ở xuống cấp.
          Đây là công trình
 chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, nhiệm kỳ 2024-2029, một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của chính quyền, Mặt trận đoàn thể đối với các hộ dân còn gặp nhiều khó khăn về nhà ở, giúp các hộ dân có nơi ăn chốn ở ổn định, vươn lên thoát nghèo. Trong thời gian tới, cùng với chính quyền và các Hội đoàn thể, Uỷ ban MTTQ xã tiếp tục quan tâm, hỗ trợ về nhà ở, phương tiện sinh kế đối với các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Tam Thăng./.

 

 

Nguồn tin: Bạch Thị Phúc- PCT UBMTTQ Việt Nam xã:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập308
  • Hôm nay2,588
  • Tháng hiện tại70,264
  • Tổng lượt truy cập2,512,764
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây