Giải bóng đá tứ hùng Hưởng ứng tháng công nhân năm 2024

Thứ ba - 28/05/2024 14:12 168 0
      Ngày Chủ nhật vừa qua, được sự chỉ đạo của Thành đoàn Tam Kỳ và sự thống nhất của lãnh đạo các công ty TNHH Fashion Garments và công ty TNHH Celebrity Fashion Vina. Đoàn xã Tam Thăng đã tổ chức khai mạc giải bóng đá giao lưu hưởng ứng tháng Công nhân năm 2024.
 
Khai mạc và trao cờ lưu niệm cho các đội bóng
Khai mạc và trao cờ lưu niệm cho các đội bóng
      Tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Trương Đức Long – chuyên viên Thành đoàn Tam Kỳ, lãnh đạo công ty và hơn 50 cầu thủ bóng đá đến từ các đội bóng, cùng đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ cho các trận đấu. Có 4 đội bóng tham gia giải gồm các đội: Câu lạc bộ bóng đá Thành đoàn Tam Kỳ. Câu lạc bộ bóng đá cán bộ Đoàn xã Tam Thăng. Đội bóng công ty TNHH Fashion Garments và Đội bóng công ty TNHH Celebrity Fashion Vina.
        Thông qua giải đấu, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho toàn thể cán bộ, Đoàn viên thanh niên, công nhân viên chức, lao động của các công ty đóng chân trên địa bàn, thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đây cũng là dịp ra mắt câu lạc bộ bóng đá cán bộ Đoàn xã Tam Thăng. Và cũng để các tổ chức Đoàn và các công ty đóng chân trên địa bàn được giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Kết thúc giải đấu với sự nổ lực của tổ trọng tài điều hành các trận đấu một cách khách quan, công minh, các cầu thủ thi đấu hết mình trên tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Kết quả chung cuộc: Đội bóng công ty TNHH Fashion Garments - giành cúp. Câu lạc bộ bóng đá cán bộ Đoàn xã Tam Thăng –giải nhì. Đội bóng công ty TNHH Celebrity Fashion Vina – giải ba Câu lạc bộ bóng đá Thành đoàn Tam Kỳ - giải khuyến khích.
Trao giải cho các đội
Tin, bài: Phan Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay4,805
  • Tháng hiện tại77,053
  • Tổng lượt truy cập2,344,829
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây