Công trình tường rào Hoa Hoàng Yến

Thứ hai - 27/05/2024 14:04 71 0
       Hưởng ứng phong trào “Xây dựng trường học thân thiện” tạo cho học sinh một môi trường học tập và sinh hoạt, vui chơi an toàn thoáng mát và sạch sẽ. Thông qua phong trào nhằm tăng cường sự quan tâm của các cấp ban, ngành, chính quyền địa phương, sự phối hợp hỗ trợ của các tổ chức trong và ngoài nhà trường, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng đẹp hơn.
 
Công trình tường rào Hoa Hoàng Yến
      Tuyên truyền, giáo dục cho CBGVNV và học sinh đối với việc tạo cảnh quan môi trường, đảm bảo trường - lớp luôn “Xanh - Sạch - Đẹp”. Giáo dục học sinh cách sống khỏe mạnh, ý thức tự giác giữ gìn vệ sinh trường, lớp, môi trường sống xung quanh. Giữ gìn và bảo vệ môi trường, tích cực tham gia những hoạt động bảo vệ và chăm sóc môi trường trường học, thể hiện thái độ đối xử thân thiện với môi trường.
       Đoàn xã Tam Thăng đã phối hợp với Hội nông dân xã và trường THCS Lê Lợi xây dựng công trình “Hàng rào Hoa Hoàng Yến góp phần tạo cảnh quan cho nhà trường. Công trình với sự đóng góp của Hội viên, giáo viên, ĐVTN, Đội viên của nhà trường. Đây là công trình mang ý nghĩa nhằm chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Phan Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay4,706
  • Tháng hiện tại76,954
  • Tổng lượt truy cập2,344,730
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây