Chương trình gây quỹ “Tết thiếu nhi cho em”

Thứ hai - 03/06/2024 08:39 159 0
     Chương trình gây quỹ “Tết thiếu nhi cho em” là một cách làm sáng tạo của các bạn ĐVTN và là chiến dịch gây quỹ vận động, trao tặng các suất quà tới trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.
 
Chương trình gây quỹ “Tết thiếu nhi cho em”
      Các bạn ĐVTN chi đoàn Vĩnh Bình với nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần xung kích của thanh niên với phương châm với phương châm  Hãy xin là sẽ được, hãy tìm là sẽ gặp và hãy gõ cửa sẽ mở cho”. Các bạn đã dùng những sọt hàng trái cây mỗi đêm vào thứ 6, thứ 7 hằng tuần đến từng địa điểm kinh doanh trên địa bàn để truyền đạt thông điệp tất cả yêu thương giành cho thiếu nhi thế hệ mầm non tương lai của đất nước.
      Qua hơn 3 tuần thực hiện chương trình các bạn đã phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện của tuổi trẻ và kêu gọi được nguồn quỹ để trao tặng 10 xuất quà, trị giá 600.000 đồng/1 suất, bao gồm: Bánh, kẹo, sách vở và tiền mặt trao tận tay đến 10 bạn nhỏ. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng là tấm lòng, sự sẻ chia của các bạn ĐVTN muốn gửi đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mong muốn được kết nối, lan tỏa yêu thương đến các bạn nhỏ trong dịp Ngày quốc tế Thiếu nhi (01/6).
      Từ những nghĩa cử chân thiện mỹ đó cũng mong muốn sự tham gia không những của thanh niên mà toàn xã hội cùng chung tay vào các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng và chăm lo cho thiếu nhi, người có hoàn cảnh khó khăn./.
Phan Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay4,772
  • Tháng hiện tại77,020
  • Tổng lượt truy cập2,344,796
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây