Ra quân tình nguyện thu gom rác tại ĐT615 xã Tam Thăng

Thứ năm - 09/05/2024 08:42 177 0
         Nằm trong chuỗi các hoạt động tình nguyện chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; tháng công nhân năm 2024. Nhằm thực hiện mục tiêu tuyên truyền, nâng cao nhân thức của người dân địa phương trong công tác thu gom rác thải; đảm bảo cảnh quan, vệ sinh môi trường tại các tuyến đường xã Tam Thăng nơi thu hút hàng nghìn lao động từ mọi miền về tạm trú và làm việc tại khu công nghiệp trên địa bàn. 
 
Ra quân tình nguyện thu gom rác tại ĐT615 xã Tam Thăng
          Được sự đồng ý và thống nhất của lãnh đạo xã Tam Thăng. Công an, Đoàn thanh niên xã phối hợp với Ban giám đốc và cán bộ công nhân viên công ty CTR Vina tổ chức hoạt động thu gom rác, dọn vệ sinh môi trường đoạn đường ĐT615 (từ ngã 4 Nguyễn Văn Trỗi đến Ủy ban nhân dân xã) vào chiều ngày 08/5/2024 với sự tham gia của gần 100 ĐVTN, cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên của các tổ chức nói trên
       Qua đợt hoạt động tình nguyện này, hy vọng môi trường tại khu vực sẽ được đảm bảo hơn. Đồng thời, mỗi Đoàn viên thanh niên, cán bộ công nhân viên của công ty CTR là một tuyên truyền viên tích cực trong công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng và xã hội trong bảo vệ môi trường ở nơi làm việc, công tác, sinh sống hằng ngày.
 
Một số hình ảnh buổi ra quân
       Ngoài ra,  còn có ý nghĩa thiết thực đó là nhằm tuyên truyền và vận động các hộ dân gần khu vực chung tay bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức của cộng đồng và xã hội trong bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh nơi công cộng bằng những hành động cụ thể, thiết thực nhằm xây dựng môi trường xanh-sạch-đẹp.
Lưu Phan

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay4,821
  • Tháng hiện tại77,069
  • Tổng lượt truy cập2,344,845
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây