Tam Thăng tổ chức tiêm vắc xin Covid -19 cho toàn dân.

Thứ tư - 20/10/2021 15:11 1.345 0
Sáng 19/10/2021, UBND xã Tam Thăng, BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 xã Tam Thăng phối hợp với Trung tâm y tế thành phố Tam Kỳ triển khai Chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn xã. Người dân xã Tam Thăng đến điểm tiêm tại trụ sở UBND xã để được tiêm vắc xin phòng bệnh với sự đồng thuận cao "Vắc xin tốt nhất là vắc xin được tiêm sớm nhất".
Tam Thăng tổ chức tiêm vắc xin Covid -19 cho toàn dân.
         Nhằm tạo miễn dịch cộng đồng, trong đợt tiêm lần này, Trung tâm Y tế thành phố phối hợp với UBND xã Tam Thăng tổ chức tiêm trên 1150 liều vắc xin cho toàn bộ người dân từ đủ 18 trở lên mà chưa được tiêm phòng vắc xin dịch Covid-19. Quy trình tiêm chủng được thực hiện chặt chẽ, nghiêm ngặt, bố trí đầy đủ nhân lực, trang thiết bị, thuốc, vật tư y tế, sẵn sàng xử trí ngay kịp thời các trường hợp cấp cứu, phản ứng sau tiêm (nếu có), trong quá trình tổ chức tiêm chủng, UBND xã và các đơn vị liên quan bố trí  đảm bảo khoảng cách và thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch. Sau tiêm, các đối tượng được theo dõi sức khỏe và được cấp “Giấy xác nhận đã tiêm vắc xin Covid-19”. Bên cạnh đó, nhân viên tiêm chủng hướng dẫn chi tiết về các biểu hiện bất thường sau tiêm có thể xảy ra để người tiêm chủng nắm bắt và kịp thời xử trí khi có tình huống phát sinh. Theo ghi nhận, trong số các đối tượng đã tiêm, không có người nào có những phản ứng bất thường sau tiêm, tất cả đều được theo dõi sát sao theo đúng quy trình để đảm bảo an toàn tiêm chủng.
          Ngày 22/10/2021, UBND xã Tam Thăng tiếp tục tổ chức tiêm vắc xin cho người dân trên địa bàn chưa được tiêm vào ngày 19/10/2021 và các đợt tiêm trước đó. Phấn đấu đến cuối tháng 10/2021, tỷ lệ bao phủ vắc xin đạt trên 95% người dân phải tiêm trên địa bàn xã
          Một số hình ảnh:
Tin, ảnh: BCĐ Phòng,chống dịch Covid-19 xã

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Hôm nay1,742
  • Tháng hiện tại69,418
  • Tổng lượt truy cập2,511,918
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây