TRƯỜNG MG HOA SEN CÙNG CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH BỆNH COVID - 19

Chủ nhật - 02/01/2022 09:18 450 0
Những ngày này, trên địa bàn thành phố Tam Kỳ nói chung, xã Tam Thăng nói riêng có bao nhiêu người thuộc các lực lượng đang phải vất vả ngày đêm, đối mặt hiểm nguy, xả thân để đối phó với dịch bệnh. Việc nâng cao trách nhiệm với cộng đồng của từng cá nhân không chỉ thể hiện sự trân trọng với những công sức, sự hy sinh của các lực lượng, mà còn là cơ sở có ý nghĩa quyết định để chúng ta cùng chiến thắng dịch bệnh Covid - 19.
BGH trường MG Hoa Sen thăm và tặng quà cán bộ Tram y tế xã
BGH trường MG Hoa Sen thăm và tặng quà cán bộ Tram y tế xã
        Thấu hiểu được sự vất vả ấy,  Ban Chấp hành Công đoàn, Chi đoàn trường Mẫu giáo Hoa Sen đã phát động tới toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường tích cực tham gia để góp phần hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa và cần thiết trong giai đoạn cả nước đang chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
           Với tinh thần “Mỗi người dân là một người chiến sỹ”, hoạt động này đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của không chỉ các thầy cô giáo mà còn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều phụ huynh. Từng công đoạn tạo nên tấm chắn phòng dịch được thiết kế tỉ mỉ, khoa học, chắc chắn, dễ sử dụng, không bị mờ do đọng hơi và hiệu quả ngăn giọt bắn cao. Sau khi phát động, từ những vật liệu đơn giản: xốp, tấm mica trong, cúc bấm, dây thun… các giáo viên, phụ huynh  đã làm ra hơn 200 tấm chắn giọt bắn;  Công đoàn cũng đã vận động đoàn viên Công đoàn hỗ trợ kinh phí mua nhu yếu phẩm hỗ trợ cho lực lượng chống dịch trên địa bàn xã.

Từ những vật dạng đơn giản, các cô đã làm ra những tấm chắn giọt bắn và ....
 
         Số tấm chắn và nhu yếu phẩm này nhà trường đã hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch tại Trạm y tế xã Tam Thăng.

.... tặng cho Trạm y tế xã Tam Thăng
 
        Cũng nhân dịp này Nhà trường và Ban đại diện cha mẹ trẻ thăm và hỗ trợ quà cho trẻ cách ly tại nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tặng quá cho trẻ cách ly do dịch Covi-19

        Nhà trường hi vọng với món quà nhỏ bé này, đội ngũ y tế trên địa bàn xã sẽ cảm thấy được san sẻ phần nào nỗi vất vả. Việc làm tuy nhỏ, giá trị vật chất không lớn, nhưng thể hiện tấm lòng và ý thức trách nhiệm với cộng đồng xã hội trong phòng, chống dịch của các cô giáo, các bậc phụ huynh của trường Mẫu giáo Hoa Sen.
        Có lẽ chưa bao giờ Nhân dân cả nước phải bước vào một cuộc chiến chống dịch gay go và quyết liệt như giai đoạn hiện nay, thế nhưng trong những khó khăn ấy, khi cần sự chung tay vào cuộc của cả cộng đồng mới thấm thía tình đoàn kết của dân tộc; tất cả tạo nên sức mạnh to lớn, niềm tin về một ngày đất nước ta chiến thắng đại dịch.
Tin,ảnh: Mỹ Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập93
  • Hôm nay1,679
  • Tháng hiện tại69,355
  • Tổng lượt truy cập2,511,855
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây