Khen thưởng đột xuất trong đấu tranh phòng, chống tội phạm

Thứ sáu - 07/01/2022 08:29 365 0
Chiều ngày 06/01/2022, UBND xã Tam Thăng tổ chức trao tặng giấy khen đột xuất cho các tập thể Tổ tự quản đảm bảo về ANTT thôn Vĩnh Bình đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương trong dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Tham dự có đồng chí Châu Thanh Phong – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Nguyễn Quốc Sử - Chủ tịch UBND xã Tam Thăng.
Khen thưởng đột xuất trong đấu tranh phòng, chống tội phạm
        Trong thời gian vừa qua, tại địa phương xảy ra nhiều vụ trộm cắp tài sản gây hoan man cho người dân. Với sự vào cuộc quyết liệt của các đồng chí chiến sỹ Công an xã Tam Thăng nhằm đem lại trật tự xã hội cho người dân. Chỉ trong thời gian ngắn, bằng nhiều hình thức nghiệp vụ Công an xã đã bắt nhanh các đối tượng trộm cắp tài sản của người dân tại địa phương xã Tam Thăng và các địa phương lân cận trên địa bàn thành phố Tam Kỳ và huyện Thăng Bình, trả lại tài sản cho người bị mất.

Tang vật trộm cắp
         Để kịp thời động viên các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, UBND xã Tam Thăng quyết định khen thưởng đột xuất cho tập thể Tổ tự quản đảm bảo về ANTT thôn Vĩnh Bình đã có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia bắt các đối tượng trộm cắp tài sản tại địa phương trong thời gian qua.
          Phát biểu tại buổi khen thưởng, đồng chí Châu Thanh Phong – Bí thư Đảng ủy xã đã biểu dương, khen ngợi tinh thần đấu tranh phòng chống tội phạm của tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc. Đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới, Công an xã tiếp tục làm tốt công tác nắm bắt tình hình, phối hợp chặt chẽ với các Tổ tự quản đảm bảo ANTT tại các thôn nhằm đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần giữ vững tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương, mang lại bình yên cuộc sống cho nhân dân.
Trả lại tài sản cho người dân
Tin, ảnh: Công an xã Tam Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Hôm nay1,795
  • Tháng hiện tại69,471
  • Tổng lượt truy cập2,511,971
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây