Tam Thăng Tổ chức tập huấn nghiệp vụ DVC trực tuyến mức độ 3, 4

Thứ tư - 13/10/2021 16:08 730 0
Ngày 12/10/2021, UBND xã Tam Thăng phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam Tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho CB, CC và các thành viên Tổ thanh niên xung kích hỗ trợ thực hiện Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.
Tam Thăng Tổ chức tập huấn nghiệp vụ DVC trực tuyến mức độ 3, 4
                    Thực hiện  Kế hoạch số 2714/KH-UBND ngày 11/5/2021 của UBND tỉnh Quảng Nam về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến lên mức độ 4 của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2021; Thông báo số 1016/TB-UBND ngày 20/9/2021 về kết luận tại Hội nghị trực tuyến về đánh giá chỉ số cải cách hành chính thành phố và triển khai Nghị quyết số 07-NQ/TU ngày 21/7/2021 của Thành ủy;Công văn số 2446/UBND-NV ngày 24/9/2021 của UBND thành phố Tam Kỳ về việc tăng cường triển khai, cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;Chương trình số 08-CTr/ĐU ngày 20/8/2021 của Đảng ủy xã Tam Thăng về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU ngày 21/7/2021 của Thành ủy Tam Kỳ về đẩy mạnh cải cách hành chính trên địa bàn thành phố Tam Kỳ giai đoạn 2021 – 2025, hướng đến nền hành chính phục vụ nhân dân;
Ngày 12/10/2021, UBND xã Tam Thăng phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam  Tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho CB, CC và các thành viên Tổ thanh niên xung kích hỗ trợ thực hiện Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.
                    Tại buổi tập huấn, các đồng chí cán bộ, công chức và các thành viên Tổ thanh niên xung kích hỗ trợ thực hiện Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Tam Thăng được báo cáo viên của Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng NamSở Thông tin - Truyền thông tỉnh Quảng Nam đã hướng dẫn các nội dung về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đối với các lĩnh vực: Tư pháp - Hộ tịch, đất đai, môi trường, văn hóa thông tin, chứng thực, Lao động thương binh và xã hội và các chức năng dành cho công dân trên cổng dịch vụ công trực tuyến... Bên cạnh đó, hướng dẫn quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến để nộp hồ sơ trực tuyến, quản lý hồ sơ đã nộp, tra cứu hồ sơ, thanh toán phí, lệ phí cho hồ sơ trực tuyến mức độ 4; hướng dẫn quy trình các bước trong đăng ký, đăng nhập và nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng …
                Thông qua lớp tập huấn nhằm tuyên truyền, nâng cao hiểu biết, nhận thức cho cán bộ, công chức và người dân, trong việc giải quyết thủ tục hành chính thông qua Cổng dịch vụ công trực tuyến. Qua đó nhằm tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong việc triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được triển khai đến người dân trong thời gian tới.
Bài, ảnh: VP
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay3,941
  • Tháng hiện tại71,617
  • Tổng lượt truy cập2,514,117
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây