UBND xã Tam Thăng khen thưởng công tác phòng, chống dịch Covid-19

Thứ hai - 08/11/2021 15:37 326 0
Sáng 08/11/2021, UBND xã Tam Thăng tổ chức gặp mặt và trao giấy khen của Chủ tịch UBND xã Tam Thăng cho 02 tập thể và 02 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tiêm phòng Vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Tam Thăng.
Các tập thể và cá nhân nhận thưởng
Các tập thể và cá nhân nhận thưởng
               Ngay sau khi nhận được Kế hoạch của BCĐ tiêm chủng Thành phố, UBND xã đã họp và triển khai kế hoạch, ban hành Quyết định thành lập BCĐ tiêm chủng. BCĐ đã xây dựng kế hoạch để triển khai thực hiện, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên và các ngành để chuẩn bị tốt các điều kiện cho công tác tiêm phòng. Bên cạnh đó, tập trung tuyên truyền sâu rộng trong cả hệ thống chính trị, cấp ủy đã họp và thông qua các chủ trương từ chi bộ; đẩy mạnh tuyên truyền đến từng hộ dân và phát phiếu đăng ký tiêm vắc xin, tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh. UBND xã cũng chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất cho công tác tiêm phòng Covid -19 như bàn đón tiếp, bàn tiêm, nước sát khuẩn, khẩu trang và một số cơ sở vật chất trang thiết bị khác đảm bảo theo đúng quy trình quy định. Bố trí đủ nhân lực hỗ trợ phục vụ như ghi danh sách và cập nhật thông tin, đo thân nhiệt, hướng dẫn theo dõi sau tiêm. Cùng với Trung tâm y tế thành phố chuẩn bị chủ động các phương án xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình tiêm; đảm bảo tốt các điều kiện về an ninh trật tự cũng như đảm bảo an toàn trong 3 ngày thực hiện chiến dịch tiêm phòng vắc xin với quyết tâm cao nhất phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch thành phố giao, góp phần tạo miễn dịch cộng đồng vì một địa bàn an toàn.
            Thời gian tới, UBND xã sẽ tiếp tục rà soát lập danh sách các đối tượng đủ điều kiện tiêm chủng để chuẩn bị tiêm vắc xin phòng Covid -19 diện rộng trên địa bàn đối với đối tượng 18 tuổi đến 60 tuổi chưa tiêm mũi 1. Tiếp tục công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, chuẩn bị tốt các điều kiện cơ sở vật chất vật tư, phương tiện, nhân lực để triển khai kế hoạch tiêm diện rộng và rà soát và cập nhật dữ liệu đối tượng từ 12 đến 17 tuổi theo kế hoạch của thành phố nhằm tạo miễn dịch cộng đồng. Đồng thời, tích cực thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid - 19 với quyết tâm giữ vững địa bàn an toàn và thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa phát triển KT - XH trên địa bàn.

           Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quốc Sử, Chủ tịch UBND xã Tam Thăng đánh giá cao và cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ đắc lực của các lực lượng, trong đó có Cán bộ, đoàn viên Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Tam Thăng đã tham gia hỗ trợ công tác tiêm vắc xin phòng, chống dịch covid-19.
Tin, ảnh: VPUBND

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay3,153
  • Tháng hiện tại70,829
  • Tổng lượt truy cập2,513,329
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây