Tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ UBND xã

Thứ năm - 02/06/2022 16:16 468 0
Tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ  UBND xã
                  Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước và các hoạt động nhân tháng hành động vì trẻ em, chiều ngày 01/6/2022, UBND xã - Công đoàn - Hội khuyến học xã tổ chức Lễ phát thưởng khuyến học và gặp mặt tặng quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ cơ quan nhằm nâng cao trách nhiệm cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, động viên và giáo dục trẻ em, đến tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Quốc Sử - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã; Đ/c Phan Thị Thu Trang- UVBTV Đảng uỷ - CT.UBMTTQVN xã;  Đ/c Huỳnh Minh Trí - PCT. HĐND; Đ/c Lê Văn Vinh - Chủ tịch Công đoàn xã, Đ/c Trần Quốc Thắng - PCT. UBND - Chủ tịch Hội khuyến học xã, cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn xã, toàn thể cán bộ, công chức UBND xã và gần 40 cháu tham gia.


          Tết Thiếu nhi 1/6 là dịp để những tâm hồn trẻ thơ có được giây phút hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Ngày 1/6 hàng năm, các em lại háo hức chờ đón một tết thiếu nhi cho riêng mình. Đối với các em, Tết Thiếu nhi không chỉ được nhận quà mà còn là hạnh phúc của các em với người thân, với những người bạn. Vì vậy, BCH Công đoàn xã đã cố gắng mang đến cho các em nhiều trò chơi hay và bổ ích cùng những phần quà hấp dẫn. Các cháu đã được tham gia các tiết mục văn nghệ với các bài hát vui tươi.


          Đây cũng là dịp các cháu thiếu nhi bước vào kỳ nghỉ hè, nên mọi áp lực về học tập của các cháu được giải toả, do vậy các cháu thoả sức vui chơi. Cũng nhân dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn xã tổ đã tặng quà, khen thưởng cho các cháu là con của cán bộ, công chức đạt thành tích học tập giỏi trong năm học 2021 - 2022 nhằm khuyến khích động viên các cháu tiếp tục học tốt hơn trong năm học tới.
          Chương trình đã thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi tới toàn bộ các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng các phụ huynh là cán bộ, công chức UBND xã, qua đó thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo xã, Công đoàn đến đời sống con em cán bộ, công chức UBND xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập93
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay3,473
  • Tháng hiện tại71,149
  • Tổng lượt truy cập2,513,649
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây