Tam Thăng họp lấy ý kiến khu dân cư phục vụ Phương án nạo vét khe BaLa (lần 2) và thông qua chủ trương đầu tư sữa chữa các tuyến Giao thông nông thôn Tân Thái

Thứ năm - 25/04/2024 10:09 312 0
         Nhằm triển khai thực hiện tốt Luật Quy chế dân chủ trong việc công khai xây dựng các công trình dự án trên địa bàn xã. Tối ngày, 24 tháng 4 năm 2024, UBMT TQVN xã Tam Thăng phối hợp với UBND xã Tam Thăng tổ chức họp dân ở khu dân cư Tân Thái để lấy ý kiến khu dân cư phục vụ Phương án nạo vét khe BaLa (lần 2) và thông qua chủ trương đầu tư sữa chữa các tuyến Giao thông nông thôn Tân Thái.
 
Quang cảnh buổi hội
Quang cảnh buổi hội
         Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Tấn Hưng – Phó bí thư Đảng ủy – chủ tịch HĐND xã; các ông (bà) đại diện Đảng ủy -HĐND – UBND – UBMT TQVN, đại diện các công ty; bí thư chi bộ, trưởng thôn, trưởng ban CTMT khu dân cư và  đặc biệt sự có mặt của gần 70 hộ dân thôn Tân Thái.
        Tại buổi làm việc, Sau khi nghe đại diện công ty TNHH kiến trúc xây dựng Cường Thịnh và đại diện công ty cổ phần TVXD Bảo Huy Hoàng thông qua thiết kế  nạo vét khe BaLa và thiết kế các tuyến giao thông nông thôn Tân Thái. Sau đó, bà con Nhân dân tham gia ý kiến; Tại buổi họp, đã ghi nhận được 11 ý kiến của Người dân. Đa số các ý kiến đều thống nhất không nạo vét khe BaLa để thuận tiện cho việc sản xuất của người dân. Đối với thiết kế các tuyến giao thông nông thôn Tân Thái, hầu hết các hộ dân đều thống nhất với chủ trương đầu tư sữa chữa các tuyến giao thông nông thôn Tân Thái.
        Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Trình Công Quốc – Phó chủ tịch UBND xã Tam Thăng đã ghi nhận, tiếp thu các ý kiến của bà con. Đồng thời tuyên truyền, vận động và giải thích để người dân hiểu hơn về mục đích và hiệu quả khi thực hiện việc nâng cấp, sửa chữa các tuyến đường này. Do đó, đa số người dân đều đồng tình, thống nhất và sẽ phối hợp cùng với địa phương thực hiện tốt việc giải tỏa để công trình sớm được thi công đưa vào sử dụng, nhằm tạo thêm mỹ quang, diện mạo mới cho bộ mặt nông thôn thôn nhà./.
Tin bài: Bạch Phúc 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay3,903
  • Tháng hiện tại76,151
  • Tổng lượt truy cập2,343,927
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây