Xã Tam Thăng dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ hai - 29/07/2024 10:15 729 0
      Nhân dịp Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), tối ngày 26/7/2024 tại nghĩa trang liệt sĩ xã Tam Thăng, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Tam Thăng tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ, thắp nến để tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Xã Tam Thăng dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ
      Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã, trưởng các ngành, đoàn thể xã, Cán bộ Công chức và người lao động xã Tam Thăng, bí thư chi bộ, trưởng thôn, hiệu trưởng các nhà trường, Chi đoàn Phòng tham mưu Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam, Công ty TNHH MTV phát triển hạ tầng khu công nghiệp Chu Lai, các thân nhân gia đình liệt sĩ và hơn 100 Đoàn viên thanh niên xã Tam Thăng.
       Trong Lễ kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã tổ chức dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sĩ. Sau đó Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã dành một phút mặc niệm bày tỏ sự kính trọng và niềm tiếc thương vô hạn đối với đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các bậc tiền nhân, các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu cho nền độc lập dân tộc, vì tương lai tươi sáng hôm nay.
       Để bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh, công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập của dân tộc, các đồng chí lãnh đạo xã, các ngành, đoàn thể, đoàn viên đã đến thắp hương trên từng phần mộ các anh hùng, liệt sĩ. Đây là hoạt động truyền thống được xã tổ chức hàng năm nhằm thể hiện tình cảm, lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và Lực lượng vũ trang xã Tam Thăng đối với các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Dịp này, UBND xã Tam Thăng cũng đã trao 5 phần quà cho 5 đối tượng thuộc diện thương binh, bệnh binh trên địa bàn xã Tam Thăng.
       Trong không khí trang nghiêm, xúc động, Lễ thắp nến tri ân là hoạt động ý nghĩa nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ quyền lãnh thổ quốc gia, vì hòa bình, hạnh phúc của nhân dân. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc cho thế hệ trẻ.
Tin, bài: Phan Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Hôm nay2,857
  • Tháng hiện tại70,533
  • Tổng lượt truy cập2,513,033
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây