Dọn dẹp hành lang an toàn giao thông tại đoạn đường cong nguy hiểm thường xuyên xảy ra tai nạn tại thôn Vĩnh Bình, xã Tam Thăng

Thứ hai - 26/08/2024 08:23 38 0
        Sáng ngày 25 tháng 8 năm 2024, lực lượng Công an xã và Tổ bảo vệ ANTT các thôn tại xã Tam Thăng đã phối hợp với Đoàn viên thanh niên xã và Bộ đội biên phòng tỉnh dọn dẹp hành lang an toàn giao thông tại đoạn đường cong nguy hiểm hay xảy ra tai nạn tại thôn Vĩnh Bình, xã Tam Thăng.
Hơn 20 đoàn viên thanh niên cùng các chiến sĩ đã tham gia hoạt động phát quang tuyến đường
Hơn 20 đoàn viên thanh niên cùng các chiến sĩ đã tham gia hoạt động phát quang tuyến đường
        Hoạt động này nhằm cải thiện tình hình giao thông tại khu vực có nguy cơ cao và đảm bảo an toàn cho người dân và học sinh tại điểm trường THCS Lê Lợi. Các lực lượng đã cùng nhau cắt tỉa cây cối, thu gom những tán cây che chắn tầm nhìn và những cây dây leo "lấn" ra phía ngoài làn đường nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho người dân khi di chuyển qua tuyến đường này và sửa chữa các biển báo giao thông bị hư hỏng. Công việc được thực hiện một cách tích cực và đồng bộ, nhờ sự phối hợp nhịp nhàng giữa các nhóm tham gia.
        Ông Nguyễn Xuân Quý, Tổ phó Tổ bảo vệ ANTT thôn Vĩnh Bình, chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng sự cải thiện này sẽ giảm thiểu tai nạn giao thông tại khu vực và nâng cao nhận thức của người dân về an toàn giao thông.”
         Hoạt động dọn dẹp đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng, tạo nên một môi trường giao thông an toàn hơn cho tất cả mọi người, thể hiện được tinh thần xung kích, tình nguyện tuổi trẻ xã Tam Thăng và góp phần xây dựng nông thôn mới nâng cao. Đồng thời rèn luyện phẩm chất, đạo đức, xây dựng hình ảnh về người đoàn viên, thanh niên khối lực lượng vũ trang luôn hướng về cộng đồng, vì lợi ích Nhân dân.

Nguồn tin: Trung tâm VHTT - TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập290
  • Hôm nay2,645
  • Tháng hiện tại70,321
  • Tổng lượt truy cập2,512,821
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây