Chi bộ Thạch Tân tổ chức kiểm điểm tập thể chi ủy, chi bộ và Đảng viên năm 2021

Thứ ba - 23/11/2021 10:42 527 0
Chi bộ Thạch Tân tổ chức kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chi bộ và đảng viên năm 2021
Chi bộ Thạch Tân tổ chức kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chi bộ và đảng viên năm 2021
Chi bộ Thạch Tân tổ chức kiểm điểm tập thể chi ủy, chi bộ
 và Đảng viên năm 2021

        Ngày 21/11/2021, Chi bộ Thạch Tân tổ chức kiểm điểm tập thể chi ủy, chi bộ và đảng viên năm 2021, triệu tập 21 đồng chí có mặt 18 đồng chí 03 đồng chí vắng mặt có lý do. Tại buổi họp đồng chí Lê Đình Tài bí thư chi bộ thông qua báo cáo kiểm điểm tập thể chi ủy năm 2021. Báo cáo đã đánh giá những kết quả trong công tác lãnh, chỉ đạo của chi ủy chi bộ, công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên trong chi bộ. Trong năm 2021, mặt dù tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng dưới sự lãnh,  chỉ đạo của chi ủy, chi bộ đã có những đổi mới trong phương pháp quản lý chỉ đạo điều hành như: Tăng cường công tác phòng chống dịch tại thôn, đổi mới trong sinh hoạt chi bộ, quán triệt triển khai các văn bản, nghị quyết của Đảng ủy và cấp trên kịp thời và sát thực tế.
      Trên cơ sở Báo cáo kiểm điểm của chi ủy trong năm 2021 Chi ủy, chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bên cạnh những kết quả đạt được giao, các đồng chí đảng viên dự họp đã đóng góp từng nội dung cụ thể, sát thực tế theo bản kiểm điểm và cũng chỉ ra những tồn tại, nguyên nhân của chi ủy. Chi ủy ghi nhận nhưng đóng góp của các đồng chí đảng viên, nhìn nhận và đưa vào phương hướng, biện pháp khắc phục trong thời gian đến như hồ sơ lưu, sổ sách chưa đảm bảo, công tác chỉ đạo điều hành đôi lúc chưa sát thực tế….
       Tiếp tục mối đảng viên tự kiểm điểm của cá nhân lãnh đạo và các Đảng viên trong chi bộ. Tại buổi họp đánh giá đã thảo luận, có nhiều ý kiến đóng góp để cho các đồng chí Đảng viên làm rõ hơn ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân của mỗi đảng viên và biện pháp khắc phục của cá nhân để xây dựng chi bộ vững mạnh trong thời gian đến.
     Chi bộ đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá xếp loại tập thể chi bộ, đảng viên dân chủ, công khai. Kết quả bỏ phiếu đánh giá, xếp loại của tập thể chi ủy, chi bộ,  Đảng viên năm 2021 có mặt như sau: tỷ lệ nhất trí 100% đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy xếp loại chất lượng Chi bộ Thạch Tân hoàn thành tốt nhiệm vụ; 77,8% Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; 22,3% đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, trong đó đã bầu chọn 03 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.
     Nguồn: Nguyễn Tiên
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập134
  • Hôm nay3,650
  • Tháng hiện tại71,326
  • Tổng lượt truy cập2,513,826
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây