Khối dân vận Đảng ủy thăm tặng quà Trạm Y tế và điểm tiêm vắc xin Covid- 19

Thứ hai - 06/12/2021 15:48 2.040 0
Ngày 03/12, Khối dân vận, Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội của xã đến thăm hỏi và tặng quà cho Trạm y tế xã Tam Thăng và điểm tiêm vắc xin Covid-19 trên địa bàn xã Tam Thăng.
Khối dân vận Đảng ủy thăm tặng quà Trạm Y tế và điểm tiêm vắc xin Covid- 19
            Trong những ngày qua, MTTQ và các đoàn thể từ thành phố đến cơ sở đã tích cực tuyên truyền đến đoàn viên, hội viên và Nhân dân thực hiện nghiêm chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản của Trung ương, của tỉnh và thành phố liên quan đến công tác triển khai phòng, chống dịch.
          Ủy ban MTTQ Việt Nam chủ động phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội của xã hướng dẫn người dân xem, đọc thông tin trên trang mạng của Bộ y tế và các tổ chức, cơ quan Nhà nước có hướng dẫn cụ thể, rõ ràng về công tác phòng, chống dịch bệnh. Tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về cách phòng, chống dịch bệnh. Thường xuyên nắm bắt và thông tin tình hình dịch bệnh đến Nhân dân, định hướng dư luận xã hội. Đấu tranh với các tổ chức cá nhân đưa thông tin không chính xác, gây hoang mang, ảnh hưởng đến đời sống Nhân dân.
          Tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện cài đặt mã PC-covid,  khai báo y tế trong thời gian sớm nhất; vận động Nhân dân tự giác khai báo với cơ quan y tế nếu có yếu tố khi đi và về từ vùng dịch hoặc tiếp xúc với người nghi nhiễm bệnh; phối hợp rà soát, nắm số lượng những người đi, về từ vùng dịch, vận động những đối tượng F1, F2 thực hiện nghiêm túc việc cách ly y tế để tránh nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Tuyên truyền vận động Nhân dân đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn; thực hiện tốt công tác vệ sinh khu dân cư, nơi công cộng, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ để giữ gìn vệ sinh môi trường, phòng tránh dịch bệnh; vận động các tổ chức tôn giáo tích cực vào cuộc tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong hệ thống tôn giáo của mình.
          Nhằm tiếp tục quan tâm, động viên các y, bác sĩ, tình nguyện viên trạm y tế xã Tam Thăng và lực lượng xung kích trong việc tăng cường hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Ngày 03/12, Khối dân vận, Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội của xã đến thăm hỏi và tặng quà cho Trạm y tế xã Tam Thăng và điểm tiêm vắc xin với số tiền là 10.000.000 đồng từ nguồn vận động Quỹ phòng, chống Covid -19 của xã Tam Thăng.
 

           
              Trong thời gian tiếp theo, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của xã tiếp tục tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên thực hiện các Chỉ thị của Thủ tướng chính phủ, các văn bản chỉ đạo của tỉnh, thành phố về phòng, chống dịch Covid-19; phối hợp với Ban Chỉ đạo của xã tiếp tục nắm bắt kịp thời diễn biến tình hình dịch bệnh trên địa bàn, từ đó đề xuất biện pháp phòng, chống bệnh dịch một cách hiệu quả.
Nguồn: UBMTTQVN xã

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập89
  • Hôm nay1,734
  • Tháng hiện tại69,410
  • Tổng lượt truy cập2,511,910
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây