Tam Thăng tập trung khắc phục hậu quả bão số 5

Thứ năm - 16/09/2021 09:30 332 0
Ảnh hưởng cơn bão số 5, trên địa bàn xã Tam Thăng ngập chìm trong biển nước, hàng chục ha lúa, hoa màu … đã bị lũ nhấn chìm. Để kịp thời cứu vớt những vựa lúa, cứu những hạt lúa vàng, hàng trăm thanh niên, dân quân, công an và các lực lượng Nông dân, Phụ nữ đã được huy động chung tay giúp nhân dân thu hoạch.
Phụ nữ giúp nhân dân thu hoạch lúa
Phụ nữ giúp nhân dân thu hoạch lúa
             Tại thôn Xuân Quý - một trong những vùng bị nước lũ từ thượng nguồn đổ về kèm theo mưa lớn trong những ngày qua đã gây ngập hơn 10 ha lúa trong thời kỳ thu hoạch.
             Để bà con nhân dân không phải hứng chịu nhiều thiệt hại, với khẩu hiệu: “Đâu cần là thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, từ ngày 14-16/9/2021, hàng trăm đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã Tam Thăng đã có mặt tại thôn Xuân Quý để giúp dân thu hoạch lúa hè thu, khắc phục hậu quả mưa bão để bà con sớm ổn định sản xuất và đời sống.
           Được biết, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 5 kèm theo mưu lớn ngập úng cục bộ trên địa bàn xã Tam Thăng gây thiệt hại 12ha lúa trong thời kỳ thu hoạch, 2ha nuôi tôm (Kim Đới); Rau các loại: 08 ha; 6 ha Sen (thôn Vĩnh Bình và Thái Nam); chết 02 con trâu tại thôn Thạch Tân; Lỡ lấp7m đường GTNT tại thôn Tân Thái; Đường ĐT 615 hư hỏng 01 cống tại Thăng Tân; Ước thiệt hại hơn bốn trăm triệu đồng.
              Nhận thấy cấp bách, công việc cần làm ngay, Chủ tịch UBND xã Tam Thăng Nguyễn Quốc Sử làm việc với Ban CHQS thành phố Tam Kỳ,  Đoàn thanh niên, Quân sự, Công an; Mặt trận và các đoàn thể của xã đã điều động hàng trăm bộ đội, thanh niên, dân quân, công an và các lực lượng Cựu chiến binh, Nông dân, Phụ nữ tham gia lao động cùng nhân dân, để lại hình ảnh và ấn tượng đẹp trong lòng cán bộ và nhân dân địa phương.

           Dưới đây là một số hình ảnh về bộ đội, đoàn viên thanh niên, dân quân, công an và các lực lượng Cựu chiến binh, Nông dân, Phụ nữ giúp dân gặt lúa sau bão lũ:





Nguồn: Ban chỉ huy PCTT -TKCN xã

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay2,899
  • Tháng hiện tại70,575
  • Tổng lượt truy cập2,513,075
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây