Văn nghệ “Mùa hè và tiếng gọi thanh niên”

Thứ tư - 07/08/2024 07:39 857 0
      Nhằm chào mừng thành công Đại hội Hội LHTNVN thành phố Tam Kỳ lần thứ VII và hướng đến Đại hội Hội LHTNVN tỉnh Quảng Nam, nhiệm kỳ 2024 – 2029; kỷ niệm 60 năm phong trào “Ba sẵn sàng” (9/8/1964 – 9/8/2024) , 10 năm “Năm Thanh niên Tình nguyện”, 25 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè (2000 - 2024) và thực hiện chủ đề năm 2024 là “Năm thanh niên tình nguyện”. Hướng đến chào mừng kỷ niệm ngàycách Mạng tháng Tám (19/08/1945 – 19/08/2024) thành công với một tinh thần bất diệt của dân tộc Việt Nam và chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh ngày 2/9. Tối ngày 2/8/2024 Đoàn thanh niên thôn Vĩnh Bình thuộc Đoàn xã Tam Thăng đã tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề: Mùa hè và tiếng gọi thanh niên”.
Văn nghệ “Mùa hè và tiếng gọi thanh niên”
      Với tinh thần như nội dung bài thơ Chủ tịch Hồ Chí Minh đã làm tặng thanh niên lúc ghé thăm một đơn vị thanh niên xung phong đang làm đường phục vụ chiến dịch vào tháng 9-1950:
Không có việc gì khó
Chỉ sợ lòng không bền
Đào núi và lấp biển
Quyết chí ắt làm nên
      Bác muốn nhắn nhủ thanh niên phải chú trọng bồi dưỡng về chí khí cách mạng. Người cho rằng, thanh niên muốn thực hiện ước mơ, hoài bão cao đẹp, muốn làm được việc lớn ích nước, lợi dân thì trước hết phải tự mình nâng cao chí khí, tuyệt đối trung với nước, với Đảng, hiếu với dân. Học tập và làm theo lời Bác dạy, lớp lớp các thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung, tuổi trẻ Tam Thăng nói riêng, trong đó có tuổi trẻ Vĩnh Bình luôn tiếp nối truyền thống cha anh, phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo, vươn lên chinh phục các đỉnh cao trên mọi lĩnh vực công tác.  Thanh niên thực sự là lực lượng nòng cốt, là động lực của sự phát triển đất nước trong thời kỳ đổi mới. Thanh niên phải có tinh thần: Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên, gian khổ thì đi trước, hưởng thụ sau mọi người, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp phát triển đất nước.
Một trong ngững tiết mục thể hiện tinh thần của tuổi trẻ
      Để có được đem văn nghệ công diễn như hôm nay là sự nổ lực hết mình của các bạn thanh thiếu niên đã trải qua thời gian luyện tập hăng say, với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Chương trình được dàn dựng với nhiều tiết mục đặc sắc thu hút trên 100 diễn viên là Hội viên, ĐVTTN, nhi đồng tham gia. Với những điệu múa, tiếng hát của các bạn có thể chưa chuyên nghiệp, nhưng đó là tất cả tình yêu, lòng trân trọng, niềm tự hào về quê hương đất nước, về con người Việt Nam, về tiếng gọi thanh niên chào đón một mùa hè sôi động. Thông qua hoạt động này nhằm kêu gọi toàn thể nhân dân, ĐVTTN ngoài các hoạt động xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế, xã hội, ANQP… thì không thể thiếu món ăn tinh thần này cho dù ở bất kỳ thời đại nào./.

Nguồn tin: Đoàn thanh niên xã Tam Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập199
  • Hôm nay2,381
  • Tháng hiện tại70,057
  • Tổng lượt truy cập2,512,557
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây