Thanh niên Tam Thăng tích cực tham gia khám NVQS

Thứ hai - 13/11/2023 08:14 1.509 0
        Sáng ngày 10/11/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thành phố Tam Kỳ đã tổ chức khám tuyển NVQS, nghĩa vụ Công an nhân dân cho thanh niên từ 18 đến 27 tuổi trên địa bàn xã, nhằm tuyển chọn những thanh niên có sức khỏe tốt, chuẩn bị sẵn sàng cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024.
 
Thanh niên Tam Thăng tích cực tham gia khám NVQS
        Để chuẩn bị cho công tác giao quân vào đầu năm 2024 đạt kết quả tốt, sau khi tổ chức nắm nguồn, triển khai đăng ký quản lý thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ và thực hiện công tác xét duyệt tiêu chuẩn, Hội đồng NVQS tổ chức khám sức khoẻ cho các thanh niên đủ điều kiện trong độ tuổi nhập ngũ năm 2024.

        Việc khám tuyển được tổ chức nghiêm túc, khách quan nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ sức khoẻ để sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc. Trong đợt khám tuyển lần này, xã Tam Thăng có 60 thanh niên đủ điều kiện khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024. Tại buổi khám, các thanh niên đã được khám sàng lọc về thị lực, tai – mũi - họng, răng – hàm - mặt, nội khoa, thần kinh, ngoại khoa, da liễu,... 
       Nhờ triền khai tốt công tác tuyên truyền về Luật nghĩa vụ quân sự và công tác thực hiện các bước tuyển, chọn gọi công dân tham gia khám tuyển đúng quy định nên các công dân trong độ tuổi nhận được lệnh điều động đều hăng hái tham gia khám tuyển, đến đúng thời gian, địa điểm quy định và chấp hành tốt các yêu cầu khám tuyển.
        Sau khi khám tuyển, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Tam Thăng sẽ tiếp tục thực hiện các bước còn lại để tuyển chọn những thanh niên có chất lượng với phương châm “Tuyển người nào chắc người đó”.
      Kết quả trong đợt khám tuyển lần này đã có 18 thanh niên đạt sức khỏe đủ điều kiện gọi nhập ngũ năm 2024.
Tin,bài: Phan Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay7,276
  • Tháng hiện tại108,896
  • Tổng lượt truy cập1,904,473
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây