Tuổi trẻ Tam Thăng với Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc

Thứ hai - 14/11/2022 09:59 108 0
Tuổi trẻ Tam Thăng với Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc
       Hòa cùng không khí Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022), tuổi trẻ xã Tam Thăng đã hào hứng tham gia nhiều hoạt động, góp phần làm nên thành công của Ngày hội.
 


Các hoạt động tại thôn Thăng Tân
       Toàn xã chọn thôn Vĩnh Bình tổ chức làm điểm vào ngày  6/11/2022. Các thôn còn lại tập trung tổ chức Ngày hội vào ngày 13/11/2022 với một không khí tươi vui, rộn ràng, tình làng nghĩa xóm của người dân vô cùng gắn kết, đầm ấm..
    

Tại thôn Mỹ Cang
       Cùng với sự nhiệt tình hưởng ứng của người dân, thì bên cạnh đó là hình ảnh của các bạn Đoàn viên - thanh niên đã tích cực chuẩn bị cho các hoạt động của Ngày hội. Các bạn vừa cùng với Ban tổ chức sắp xếp bàn ghế và chuẩn bị các dụng cụ cho việc tổ chức trò chơi, tham gia các tiết mục văn nghệ chào mừng…



Tại thôn Xuân Quý
       Mục tiêu của Ngày hội là tạo điều kiện cho việc phát huy quyền làm chủ trực tiếp của Nhân dân, góp phần thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, tạo ra được một môi trường gắn bó, thân thiết, gần gũi giữa Đảng với Nhân dân. Vì vậy, ngoài việc phối hợp tổ chức trò chơi, lực lượng ĐV-TN của các chi đoàn tham gia thông báo, tuyên truyền về Ngày hội để người dân sắp xếp đến tham dự. Và các bạn Đoàn viên thanh niên đã phát hơn 800 tờ rơi phòng chống dịch sốt xuất huyết đến tay người dân trong dịp này. Nhằm huy động mỗi người dân là chiến sỹ phòng chống dịch hiệu quả và biết được các triệu chứng của bệnh để đến ngay cơ sở y tế để được khám, tư vấn và hướng dẫn điều trị kịp thời. Bên cạnh đó thì các bạn còn phát 200 tờ rơi và hướng dẫn cho nhân dân tiếp cận dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Quảng Nam góp phần vào công cuộc chuyển đổi số.

Nguồn tin: BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN XÃ TAM THĂNG:

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập160
  • Hôm nay3,249
  • Tháng hiện tại70,925
  • Tổng lượt truy cập2,513,425
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây