Tổng kết hoạt động hè năm 2022

Thứ hai - 29/08/2022 07:40 1.641 0
​​​​​​​Toàn cảnh hội nghị
​​​​​​​Toàn cảnh hội nghị
          Chiều ngày 26/8/2022, BCĐ hè xã Tam Thăng tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hè thanh thiếu nhi năm 2022. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Tấn Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, các đồng chí trưởng thôn, thành viên BCĐ hoạt động hè và các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã.
          Hoạt động hè của các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã Tam Thăng năm 2022 đã nhận được sự quan tâm, sát sao của cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các anh chị phụ trách và đông đảo quần chúng nhân dân đã dành những tình cảm và tạo điều kiện tốt nhất cả về vật chất lẫn tinh thần để các tuổi trẻ xã nhà có một mùa hè vui tươi, bổ ích trước khi bước vào năm học mới.
           BCĐ hè xã Tam Thăng đã tổ chức triển khai và thực hiện có hiệu quả tất cả các nội dung hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao như: múa hát tập thể, giao lưu bóng đá, dân vũ,... Tuy khó khăn về mặt kinh phí hoạt động và nhân sự BCH nhưng các chi đoàn đã làm tốt công tác tiếp nhận, tổ chức sinh hoạt hè bằng nhiều hình thức sôi nổi thu hút được các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi từ các trường về sinh hoạt tại địa phương. Trong đó, đi đầu về phong trào là thôn Vĩnh Bình đã chủ động xây dựng và tổ chức Hội trại "Tuổi trẻ sáng tạo" thu hút đông đảo các bạn Đoàn viên thanh thiếu nhi tham gia.
          Có nhiều đơn vị duy trì tốt việc sinh hoạt hè mỗi tuần 2 đến 3 đêm như chi đoàn Thái Nam, Thăng Tân, Vĩnh Bình. Và trong thời gian tới các chi đoàn tiếp tục thực hiện các hoạt động phần việc thanh niên như phục vụ múa lân vui tết Trung Thu có hai chi đoàn đầu tư lớn như Thạch Tân và Vĩnh Bình. Bên cạnh đó chi đoàn Thạch Tân còn phối hợp với chi hội phụ nữ thôn đang tập luyện hằng đêm để chuẩn bị cho đêm văn nghệ vui hội trăng rằm của địa phương. Nhân dịp này, Ban chỉ đạo hoạt động hè cũng đã kịp thời biểu dương, khen thưởng cho 5 tập thể 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2022.
 
Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc
trong hoạt động hè năm 2022

Nguồn tin: BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN XÃ TAM THĂNG

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập128
  • Hôm nay3,624
  • Tháng hiện tại71,300
  • Tổng lượt truy cập2,513,800
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây