UBND xã Tam Thăng đã phối hợp với các ban, ngành, hội đoàn thể của xã tổ chức Hội thi văn nghệ và đôi nam nữ thanh lịch

Thứ ba - 16/08/2022 15:45 816 0
Chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 & ngày truyền thống CAND và 17 năm ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ. Chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Tam Kỳ lần thứ XX, nhiệm kỳ 2022 - 2027. UBND xã Tam Thăng đã phối hợp với các ban, ngành, hội đoàn thể của xã tổ chức Hội thi văn nghệ và đôi nam nữ thanh lịch vào tối ngày 13/8/2022 tại Công viên khu tái định cư khu công nghiệp Tam Thăng.
UBND xã Tam Thăng đã phối hợp với các ban, ngành, hội đoàn thể của xã tổ chức Hội thi văn nghệ và đôi nam nữ thanh lịch
Hội thi văn nghệ tập trung vào các nội dung như: ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người, ca ngợi tuổi trẻ và tuyên truyền thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn. Với các tiết mục được đầu tư rất công phu và sáng tạo. Trong đó nổi lên tiết mục kịch của thôn Vĩnh Bình các diễn viên vào vai khá tốt, vai diễn cha và con gái hát dân ca chuẩn và hay, tình tiết câu chuyện tuy không mới nhưng đã nêu được một thực trạng tại cơ sở hiện nay, diễn biến câu chuyện vừa thực tế, vừa để khán giả cười ra nước mắt vì thương cảm tình cảnh của người cha. Phần hát múa sau cũng khá rộn ràng, màu sắc như một bổ sung thú vị cho những phát triển hôm nay trên quê hương nói chung.
Tiết mục kịch của thôn Vĩnh Bình
Các tiết mục còn lại chủ yếu là hát múa đều được đầu tư, dàn dựng khá công phu, phần múa màu sắc với với nhiều đạo cụ, trang phục được sử dụng khá tốt, khái quát nhiều thành phần xã hội. Phần hát khỏe, đúng giai điệu, có phân chia tốp nam, nữ, hát đuổi khá hiệu quả (đối với tiết mục có hát). Có thể nói, mỗi tiết mục đều mang một màu sắc khác nhau và đều do các diễn viên không chuyên thể hiện, thế nhưng các bạn đã không làm thất vọng cho người xem về trình độ diễn xuất cũng như trang phục, đạo cụ sân khấu.
 
Hình ảnh một số tiết mục văn nghệ
Phần thi đôi nam nữ thanh lịch, mỗi đơn vị chọn ra cặp nam nữ ưu tú nhất của đơn vị mình sau khi biểu diễn trang phục trên sân khấu và thuyết minh về trang phục đó. Sau đó sẽ bốc thăm câu hỏi do ban tổ chức chuẩn bị từ trước và có thời gian vừa suy nghĩ vừa trả lời cho câu hỏi của mình. Riêng phần trả lời sẽ được Ban giám khảo cho điểm trực tiếp tại hội thi.
Hình ảnh các đội thi nam nữ thanh lịch
Kết thức hội thi đã tìm ra được 01 đội nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 6 giải khuyến khích cho phần thi văn nghệ. Phần thi đôi nam nữ thanh lịch 01 giải nhất, 01 giải nhì và 01 giải ba.

Nguồn tin: BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN XÃ TAM THĂNG:

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập147
  • Hôm nay3,757
  • Tháng hiện tại71,433
  • Tổng lượt truy cập2,513,933
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây