Trao tặng mũ tuần tra cho tổ tự quản về ANTT

Thứ hai - 13/06/2022 13:46 186 0
Sau hơn 01 năm đi vào hoạt động, Tổ tự quản về an ninh trật tự thôn Thái Nam không chỉ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân mà còn là cánh tay nối dài quan trọng giúp lực lượng Công an xã trong công tác giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở.
Trao tặng mũ tuần tra cho tổ tự quản về ANTT
Nằm gần với Khu công nghiệp Tam Thăng, có nhiều địa bàn giáp ranh, giao thông được đầu tư nhiều tuyến đường đi các xã lân cận thuộcc các huyện khác. Chính vì vậy, tình hình trật tự an toàn xã hội và trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thôn có những thời điểm diễn biến phức tạp. Chính vì vậy, với tinh thần xung kích của lực lượng Đoàn viên thanh niên, lực lượng Dân quân tự vệ, lực lượng DBĐV... của thôn mà tổ tự quản ra đời và hoạt động cho đến nay.  Từ đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của đội ngũ này để cùng với lực lượng chức năng tham gia phòng ngừa, ngăn chặn, tố giác tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. 
 
Lễ ra mắt tổ tự quản
Tổ hoạt động trên tinh thần tự nguyện của các bạn Đoàn viên thanh niên, lực lượng DQTV, dự bị động viên... của thôn. Nguồn kinh phí đều được anh em tự túc và có lúc được các cấp tạo điều kiện bảo vệ các sự kiện để tạo nguồn kinh phí bồi dưỡng cho những đêm thâu,  tổ chức mật phục, tuần tra bảo vệ bình yên cho xóm làng.
Anh Phan Thành Lưu – Bí thư đoàn xã trao tặng mũ tuần tra
Trước tình hình thiếu thốn nhiều mặt chi đoàn thôn Thái Nam đã kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ cho tổ đồng bộ mũ bảo hiểm để đi tuần tra, làm nhiệm vụ cho đảm bảo. Đây cũng là một sự động viên tinh thần cho những đóng góp thầm lặng của các Đoàn viên thanh niên trong chi đoàn.

Nguồn tin: Phan Thành Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Hôm nay3,706
  • Tháng hiện tại71,382
  • Tổng lượt truy cập2,513,882
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây