Sinh hoạt cụm để tăng sự giao lưu đoàn kết giữa các đơn vị

Thứ hai - 20/06/2022 14:19 217 0
Hè đến, rời trường học, các bạn đoàn viên thanh thiếu niên, nhi đồng xã Tam Thăng có niềm vui mới; đó là những buổi sinh hoạt hè vui vẻ, náo nhiệt, đông đủ bạn bè, anh chị đã cùng lớn lên bên nhau. Hơn nữa sinh hoạt hè còn thật sự bổ ích với nhiều nội dung rèn luyện kỹ năng cần thiết cho trẻ em.
 
Đồng chí Bí tư Đoàn xã phát biểu trong buổi sinh hoạt cụm
     Việc tổ chức sinh hoạt hè cho các bạn ĐVTTN được Ðoàn xã Tam Thăng phát động trong toàn xã. “Mỗi chi đoàn có thể có cách thức, nội dung tổ chức khác nhau nhưng đều thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trò chơi để giáo dục kỹ năng thực hành xã hội, nâng cao sức khỏe, thể chất, giúp các bạn biết tự bảo vệ mình. Ðồng thời tuyên truyền chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em, tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho thanh thiếu nhi”.
Đồng chí Jeny Thu đang tổ chức sinh hoạt cộng đồng
       Năm nay, các chi đoàn được phân thành 2 cụm tổ chức sinh hoạt hè cho các. Trong những ngày đầu hè, ngoài những hoạt động xây dựng nông thôn mới, tuyên truyền phòng chống đuối nước... Ngoài ra, Ðoàn xã còn hướng các cụm đến việc tổ chức những đêm sinh hoạt tập trung để nâng cao ý thức cộng đồng, tăng sự đoàn kết gắn bó giữa các chi doàn và đoàn viên với nhau.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt trong hội trường
       Tối ngày 19/6/2022 chi đoàn thôn Xuân Quý đã tổ chức buổi sinh hoạt cụm với sự tham gia của Ban chấp hành, câu lạc bộ kỹ năng Đoàn xã; các đơn vị trong cụm gồm Mỹ Cang, Thái Nam. Buổi sinh hoạt thu hút trên 100 ĐVTTN tham gia với tinh thần nhiệt huyết nao nức của tuổi trẻ. Đồng thời trong dịp này Chi đoàn thôn Xuân Quý đã củng cố và ra mắt Ban chấp hành chi đoàn mới với đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đây là ngọn lửa để các bạn tiếp tục phát huy và cống hiến cho phong trào Đoàn thanh thiếu nhi tại địa phương trong thời gian tiếp theo.
Ban chấp hành chi đoàn nhận quyết định và ra mắt

Nguồn tin: Phan Thành Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập152
  • Hôm nay3,701
  • Tháng hiện tại71,377
  • Tổng lượt truy cập2,513,877
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây