Chi đoàn thanh niên thôn Vĩnh Bình tổ chức "Hội trại tuổi trẻ sáng tạo"

Thứ hai - 22/08/2022 11:01 2.196 0
Khai mạc hội trại
Khai mạc hội trại
          Tham gia vào trại hè không chỉ giúp các bạn thanh, thiếu niên trở nên tự tin hơn, biết cách hòa nhập với tập thể mà còn nuôi dưỡng tình yêu với thiên nhiên,… góp phần tạo nên nhân cách của trẻ sau này. Và nhằm hưởng ứng phong trào thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8; Quốc khánh ngày 2/9 và chào mừng thành công Đại hội Đoàn thành phố Tam Kỳ lần thứ XX, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam, lần thứ XIX và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
          Sáng ngày 21/8/2022, chi đoàn thanh niên thôn Vĩnh Bình đã khai mạc hội trại “Tuổi trẻ sáng tạo”. Tham gia hội trại có 4 đơn vị với những cái tên thể hiện đầy sức mạnh và nhiệt huyết như: sumo, sấm chớp, sức trẻ, khô máu với trên 60 trại sinh từ các phân đoàn tham gia. Với hành trình đầu tiên của chi đoàn là khai mạc Hội trại và viếng hương tại Đình làng thôn để tưởng nhớ đến các bậc tiền nhân đã khai thiên lập địa và các thế hệ cha, ông đã hy sinh để xây dựng và bảo vệ quê hương Vĩnh Bình tươi đẹp như ngày hôm nay.
 
 
Viếng hương Đình làng Vĩnh Bình
          Tiếp theo đó là các trại sinh di chuyển đến khu vực đất trại để tiến hành các nội dung thi. Hội trại diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Đến với hội trại lần này bạn đoàn viên thanh niên thể hiện tài năng trong việc dựng lều trại và thiết kế cổng trại, trang trí trại đẹp sáng tạo,…
Hình ảnh các đội chuẩn bị thi cắm lều
          Bên cạnh đó,  các ĐVTN còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, phong phú và sôi nổi: tổ chức các trò chơi nhỏ, ẩm thực, thời trang, đua thuyền trên cạn, nhảy dân vũ, chế biến trà bí đao…
Phần thi thời trang
Phần thi đua thuyền trên cạn
          Hội trại là sân chơi lành mạnh bổ ích dành cho đoàn viên thanh niên và là cơ hội để tuyên truyền sâu rộng về tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ trong các hoạt động. Qua đó không ngừng phát huy vai trò xung kích tình nguyện, sáng tạo và đoàn kết của thế hệ trẻ của chi đoàn trong mọi hoạt động góp phần xây dựng quê hương Tam Thăng ngày càng phát triển về phong trào Đoàn và giàu đẹp hơn về mọi mặt.
 
Toàn cảnh hội trại

Nguồn tin: BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN XÃ TAM THĂNG:

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập134
  • Hôm nay3,801
  • Tháng hiện tại71,477
  • Tổng lượt truy cập2,513,977
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây