Chi đoàn thôn Thạch Tân tổ chức ngày chủ nhật xanh – về với cội nguồn.

Thứ hai - 22/08/2022 09:28 3.100 0
​​​​​​​Ra quân chiến dịch tình nguyện hè
​​​​​​​Ra quân chiến dịch tình nguyện hè
          Nhằm hưởng ứng phong trào thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8; Quốc khánh ngày 2/9 và chào mừng thành công Đại hội Đoàn thành phố Tam Kỳ lần thứ XX, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam, lần thứ XIX và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2022 - 2027, chi đoàn thôn Thạch Tân chức ngày “Chủ nhật xanh – về với cội nguồn”. Chương trình với thông điệp lan tỏa tinh thần, cống hiến những giá trị bản thân của thế hệ trẻ cho cộng đồng và xã hội. Bên cạnh đó, còn muốn nói đến trách nhiệm của tuổi trẻ đối với việc tìm hiểu, bảo tồn, phát huy giá trị của di tích lịch sử.
          Sáng sớm ngày 21/8/2022, Chi đoàn bắt đầu tổ chức các hoạt động dọn dẹp vệ sinh, cải tạo lại khuôn viên nhà văn hóa, khu vui chơi luyện tập thể dục, thể thao của thôn. Hoạt động này mang một ý nghĩa hết sức tích cực, nhằm tạo dựng một khuôn viên nhà văn hóa sạch đẹp, khu vui chơi thoáng mát, an toàn cho các bạn Đoàn viên thanh thiếu niên đến tập luyện, rèn luyện thân thể.
 
Lực lượng đoàn viên phát hoang cây cối
          Kết thúc ngày chủ nhật xanh, bằng hoạt động tổ chức viếng hương khu di tích Địa đạo Kỳ Anh và được đồng chí Huỳnh Kim Ta – quản lý khu di tích giới thiệu về quá trình hình thành và các chiến tích mà quân và dân Kỳ Anh (Tam Thăng) nói chung và bà con nhân dân bám đất giữ làng của khu địa đạo nói riêng. Qua giao lưu và trải nghiệm thực tế khu di tích bằng lời thuyết minh của đ/c Ta đã trang bị cho các bạn Đoàn viên, thanh niên hiểu rõ hơn những khó khăn mất mát mà ông cha ta trước đây đã đánh đổi để giành lại độc lập, tự do cho ngày nay. Điều đó góp phần thắp lên ngọn lửa tuổi trẻ rực cháy trong lòng các bạn và sau này các bạn sẽ thực hiện thêm nhiều hoạt động ý nghĩa trong tương lai.
Chụp ảnh lưu niệm tại Đình làng Thạch Tân

Từ những hoạt động trên muốn gởi đến các bạn trẻ của chúng ta những thông điệp và hãy lan tỏa tinh thần đến thế hệ trẻ - những con người đầy nhiệt huyết, năng động và sáng tạo, không ngừng cống hiến sức mình để góp phần xây dựng quê hương và xã hội ngày càng giàu đẹp.
 
Một số hình dọn dẹp vệ sinh nhà văn hóa

Nguồn tin: BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN XÃ TAM THĂNG

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập148
  • Hôm nay3,762
  • Tháng hiện tại71,438
  • Tổng lượt truy cập2,513,938
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây