Nêu cao tinh thần trách nhiệm vì nhân dân mà phục vụ

Thứ hai - 24/10/2022 16:01 1.464 0
Nêu cao tinh thần trách nhiệm vì nhân dân mà phục vụ
       Với nhiều việc làm cụ thể, thiết thực trong công tác dân vận, các chiến sĩ “sao vuông” xã Tam Thăng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, thể hiện rõ ý thức, trách nhiệm vì nhân dân phục vụ, góp phần xây dựng “thế trận lòng dân” ngày càng vững chắc.
       Sáng Chủ Nhật ngày 23 tháng 10 năm 2022, Ban chỉ huy quân sự đã điều động anh em chiến sĩ DQCĐ phối hợp cùng Đoàn thanhb niên, Hội nông dân và CCB xã Tam Thăng ra quân sửa chữa và khắc phục lại các trụ ngã đỗ của tuyến điện đường từ thôn Vĩnh Bình đi Thạch Tân và từ Thạch Tân đi Thái Nam với tổng chiều dài gần 1km. Các lực lượng đã xác định rõ ý thức, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ lần này nên công việc đã được hoàn thành theo đúng kế hoạch đã đề ra.
Gia cố lại các trụ điện bị ngã đổ
       Thông qua hoạt động dân vận lần này, lực lượng DQTV đã gắn sự đoàn kết quân dân, nâng cao ý thức trách nhiệm vì nhân dân phục vụ, cùng với đảng, chính quyền, đoàn thể thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội tại địa phương.
       Từ đó, lực lượng DQTV đã phát huy bản chất tốt đẹp của lực lượng vũ trang cách mạng, thể hiện rõ ý thức, trách nhiệm vì nhân dân phục vụ, làm tốt vai trò là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị, tăng cường tình đoàn kết quân dân, xây dựng “thế trận lòng dân” vững chắc.

 

Nguồn tin: Phan Thành Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập127
  • Hôm nay3,622
  • Tháng hiện tại71,298
  • Tổng lượt truy cập2,513,798
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây