THỰC HIỆN LUẬT NGHĨA VỤ QUÂN SỰ LÀ VINH DỰ TRÁCH NHIỆM CỦA THANH NIÊN

Thứ năm - 01/12/2022 10:25 1.207 0
       Quân đội là trường học lớn của thanh niên, là niềm mơ ước và mục tiêu vươn tới của không ít thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Được học tập, rèn luyện trong quân đội là niềm vinh dự, tự hào, là trách nhiệm của thanh niên Việt Nam.
Thanh niên trúng tuyển chụp hình làm hồ sơ
       Từ đó, mỗi thanh niên xã Tam Thăng đã nhận thức được tham gia nghĩa vụ quân sự là vinh dự, tự hào, bởi thực hiện nghĩa vụ quân sự chính là sự cống hiến một phần bé nhỏ của mình cho sự nghiệp của Đảng và toàn dân tộc. Trong đợt khám tuyển lần này có tổng 55 thanh niên trên địa bàn xã đã hăng hái tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự. Qua đợt khám tuyển ngày 28/11/2022 tại UBND xã Tam Thăng và trước đó thí có 24 bạn đủ điều kiện về sức khỏe (trong đó 10 bạn trình độ đại học, 1 cao đẳng và các thanh niên còn lại đa số là trình độ 9/12 trở lên) để tham gia nhập ngũ lần này.
Hình ảnh từ ngoài và trong phòng khám
       Có nhiều bạn đã tự nguyện đăng ký thực hiện nghĩa vụ ngay từ đầu như có hai bạn đăng ký đi nghĩa vụ Hải đội dân quân thường trực và 02 bạn tham gia nghĩa vụ CAND. Với tâm thế của mỗi thanh niên được tham gia quân đội chính là thể hiện trách nhiệm to lớn với Tổ quốc và dân tộc. Muốn làm được điều đó thì gia đình, cấp ủy, chính quyền địa phương cũng như các đơn vị phải thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền, vận động thanh niên để họ sẵn sàng tham gia nghĩa vụ quân sự một cách tự giác, cống hiến phần bé nhỏ của mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Nguồn tin: BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN XÃ TAM THĂNG:

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập148
  • Hôm nay3,783
  • Tháng hiện tại71,459
  • Tổng lượt truy cập2,513,959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây