Xã Tam Thăng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thứ hai - 21/11/2022 14:39 130 0
       Chiều ngày 19/11, Đảng ủy – HĐND – UBND- UB MTTQVN xã Tam Thăng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Về dự lễ kỷ niệm có đ/c Châu Thanh Phong – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, Đ/c Nguyễn Quốc Sử- Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí lãnh đạo BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ngành, hội đoàn thể xã. Về phía trường học có các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể giáo viên, nhân viên 3 trường, Cán bộ, nhân viên các nhóm trẻ Mầm non tư thục và hơn 50 giáo viên nghỉ hưu trên địa bàn xã.
Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ
 
 
 
Văn nghệ chào mừng
          Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam, truyền thống giáo dục đào tạo của địa phương. 
          Những năm qua, với tinh thần trách nhiệm, yêu nghề, các thế hệ Nhà giáo trên địa bàn xã đã không ngừng cố gắng vượt qua mọi khó khăn thách thức, truyền đạt tri thức và dạy dỗ các thế hệ học sinh trở thành người có ích cho xã hội, trở thành những công dân tốt của đất nước. Biết ơn công lao to lớn của các thế hệ nhà giáo, cấp ủy Đảng, chính quyền và các bậc phụ huynh trên địa bàn xã đã luôn quan tâm đối với các Nhà giáo, thường xuyên đồng hành cùng các nhà trường tạo điều kiện cho các thầy, cô yên tâm công tác, đem hết tâm huyết, trí tuệ tài năng và sự sáng tạo của mình cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của địa phương. Đồng thời quan tâm đầu tư cơ sở vật chất cho các nhà trường. Đến nay cả 3 cấp học THCS, tiểu học và Mẫu giáo trên địa bàn đều được xây dựng khang trang, xanh, sạch, đẹp, đạt chuẩn Quốc gia, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu chất lượng giáo dục đào tạo của thành phố Tam Kỳ.
             Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Quốc Thăng – Phó chủ tịch UBND xã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích ngành giáo dục xã nhà đã đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên trong ngành giáo dục của xã nhà tiếp tục phát huy truyền thống, thực hiện tốt một số nội dung: Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; tăng số lượng, chất lượng học sinh giỏi các cấp, giáo viên giỏi các cấp; nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, nhân viên, có nhiều hình thức giải pháp phù hợp để bồi dưỡng và tự bồi dưỡng đội ngũ giáo viên một cách toàn diện; tiếp tục triển khai và áp dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong công tác quản lý và dạy học để đáp ứng yêu cầu đổi mới Giáo dục phổ thông hiện nay; tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phấn đấu mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo; tiếp tục đổi mới công tác quản lý, tăng cường kỷ cương nề nếp, đẩy mạnh cuộc vận động hai không với 4 nội dung của Bộ GD&ĐT".
             Nhân dịp này, UBND xã cũng đã khen thưởng các cá nhân đã có thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn xã trong thời gian qua.​
 
 
Tin, ảnh: TTVH-TT xã
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Hôm nay3,000
  • Tháng hiện tại70,676
  • Tổng lượt truy cập2,513,176
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây