Bàn giao nhà đại đoàn kết trên địa bàn xã Tam Thăng

Thứ tư - 17/01/2024 09:09 224 0
        Sáng ngày 16.01.2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thăng tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Lê Thị Nga ở thôn Vĩnh Bình - xã Tam Thăng. 
 
Bàn giao nhà đại đoàn kết trên địa bàn xã Tam Thăng
Bàn giao nhà đại đoàn kết trên địa bàn xã Tam Thăng
        Tại buổi bàn giao có đồng chí Nguyễn Văn Lương – Phó chủ tịch UBMT TQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ; Đồng chí  Nguyễn Đức Vương - Bí thư Đảng ủy xã Tam Thăng; Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thăng; các đồng chí đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể xã và Trưởng Ban công tác Mặt trận khu dân cư tham dự. 
      Được sự quan tâm hỗ trợ của Ban Cứu Trợ Tỉnh Quảng Nam và thành phố Tam Kỳ, Ngôi nhà đã hoàn thành sau gần 02 tháng thi công
với trị giá xây dựng gần 100 triệu đồng, trong đó từ nguồn quỹ  Cứu trợ Tỉnh Quảng Nam hỗ trợ 60 triệu đồng và sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, người thân đã tạo điều kiện cho bà Nga có ngôi nhà mới khang trang, ấm cúng để ở khi tuổi đã già. Gia đình bà Nga thuộc diện hộ nghèo, sống neo đơn, nhà ở xuống cấp. Đây là công trình chào mừng đại hội đại biểu Mặt Trận các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029 và tiến tới chào mừng đại hội đại biểu Mặt Trận xã Tam Thăng lần thứ XI nhiệm kỳ 2024 -2029.

         Cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thăng tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Trần Thị Lĩnh ở thôn Mỹ Cang - xã Tam Thăng với nguồn kinh phí 50 triệu đồng. trong đó từ nguồn quỹ  Cứu trợ Tỉnh Quảng Nam hỗ trợ 30 triệu đồng  và sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, người thân hộ gia đình bà Lĩnh 20 triệu đồng).
         Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của chính quyền, Mặt trận đoàn thể đối với các hộ dân còn gặp nhiều khó khăn về nhà ở, giúp các hộ dân có nơi ăn chốn ở ổn định, an cư lạc nghiệp, vươn lên thoát nghèo./.
Tin, bài: Bạch Thị Phúc

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay3,401
  • Tháng hiện tại75,649
  • Tổng lượt truy cập2,343,425
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây